Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Colombia chung kết Copa America 2024

Hậu trườngThứ Hai, 15/07/2024 05:30:00 +07:00
(VTC News) -

Link xem trực tiếp bóng đá chung kết Copa America 2024 hôm nay Argentina vs Colombia diễn ra lúc 7h ngày 15/7.

Đội hình dự kiến

Argentina: E. Martinez; Molina, Romero, Li. Martinez, Tagliafico; Di Maria, De Paul, Fernandez, Mac Allister; Messi, Alvarez 

Colombia: Vargas; S. Arias, Sanchez, Cuesta, Mojica; Rios, Lerma; J. Arias, Rodriguez, Diaz; Cordoba    

Nhận định Argentina vs Colombia

Argentina đứng trước cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Copa America. Nhiều khả năng đây cũng là món quà chia tay những công thần như Lionel Messi, Nicolas Otamnendi và Angel Di Maria khi họ khó có thể dự thêm một giải đấu lớn. 

Hành trình vào chung kết của Argentina tương đối thuận lợi. Trận đấu khó khăn nhất với La Albiceleste là cuộc đối đầu với Ecuador ở tứ kết. Ở cuộc so tài ấy, thầy trò Lionel Scaloni dẫn trước trong phần lớn thời gian nhưng thủng lưới ở phút cuối. Sự xuất sắc của Emiliano Martinez một lần nữa giúp Argentina vượt qua "cửa tử".

Argentina hướng đến danh hiệu Copa America thứ 16 trong lịch sử.

Argentina hướng đến danh hiệu Copa America thứ 16 trong lịch sử.

So với thời điểm năm 2022, Argentina hoàn thiện hơn. Họ không còn quá phụ thuộc vào Lionel Messi. Julian Alvarez và Lautaro Martinez dần cho thấy họ đủ sức gánh vác hàng công của đội tuyển.

Argentina sẽ hướng đến danh hiệu Copa America lần thứ 16 và trở thành đội tuyển giàu thành tích nhất lịch sử giải đấu. La Albiceleste sở hữu thống kê ấn tượng trên đất Mỹ. Họ chưa thua trong các trận đấu thuộc vòng đấu loại trực tiếp trên đất Mỹ, kể từ năm 1994. 

Đối thủ của Argentina cũng không đơn giản. Colombia liên tục vào nhóm 4 đội mạnh nhất ở 3 trong 4 kỳ Copa America gần nhất. Họ rất quyết tâm lên đỉnh vinh quang kể từ lần vô địch gần nhất năm 2001. 

Colombia đang có chuỗi trận bất bại ấn tượng. Kể từ trận thua Argentina vào tháng 2/2022, họ chưa thua trong 28 trận đấu. 

Thành công của Colombia tại Copa America năm nay có dấu ấn rất lớn của James Rodriguez. Ở tuổi 32, tiền vệ này vẫn giữ nguyên phẩm chất hàng đầu. Khả năng sáng tạo của James tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội. Colombia cần James giữ phong độ đó để đánh bại Argentina trong trận chung kết. 

Theo dự đoán của siêu máy tính Opta, cơ hội thắng của Argentina là 50,9%, còn Colombia là 25,4%.

Bình luận
vtcnews.vn