Liên tiếp bị tố tấn công tình dục, Phạm Anh Khoa nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/05/2018 18:36:00 +07:00

Nam rocker chính thức lên tiếng xin lỗi tới những người phụ nữ mà anh có hành vi "chưa đúng", ảnh hưởng đến cảm xúc của họ.

Video: Phạm Anh Khoa: "Tôi xin lỗi những người bị mình làm tổn thương"

Ngày 12/5, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong một cuộc đối thoại giữa tổ chức phi chính phủ CSAGA, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em. Tại đây, nam ca sĩ thừa nhận vài hành động, hành vi và lời nói như các cô gái tố cáo xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng cá nhân.

Từ sự phân tích của đại diện trung tâm này, Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi tới các nạn nhân như Phạm Lịch, Nga My và cô gái giấu mặt M.P hay bất cứ cô gái nào bị tổn thương trước hành động của anh gây ra.

4567

 Rocker Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến những ai tổn thương về mặt cảm xúc.

Trong cuộc trò chuyện, khách mời đề cập đến chuyện lùm xùm của Phạm Anh Khoa, cụ thể có ba phụ nữ cáo buộc anh quấy rối tình dục.

Nam ca sĩ cho biết: “Hơn lúc nào hết, tôi cần lên tiếng cho những lùm xùm vừa qua. Trước tiên tôi xin lỗi người hâm mộ vì kỳ vọng ở tôi trong công việc ca sĩ. Câu chuyện ồn ào kia chưa biết đúng sai thế nào nhưng chắc chắn làm mọi người thất vọng”.

Phạm Anh Khoa tiếp lời: "Thật sự những hành động và lời nói của mình có gây ảnh hưởng tới người tiếp nhận, khiến các bạn không có cảm giác ổn trong cảm xúc. Là người làm việc trong lĩnh vực cảm xúc, tôi hiểu sự ảnh hưởng đó lớn thế nào.

Đôi khi còn lớn hơn những gì tôi nghĩ. Nếu tôi có chọc ghẹo, có bất cứ hành động, hành vi nào mà làm tổn thương các bạn thì cho tôi xin lỗi. Từ giai đoạn này trở đi, tôi sẽ để tâm hơn nữa từ lời nói đến hành động của mình".

Anh nói những chuyện xảy ra là “định nghĩa mới trong quá trình làm nghề của Khoa”. Anh mong dư luận có cái nhìn bớt khe khắt hơn.

“Mong mọi người có cách nhìn nhận cởi mở hơn và rộng rãi hơn với những việc đang bị mọi người chửi thẳng”, anh nói thêm.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn