• Zalo

Lịch thi đấu bán kết Copa America 2024

Hậu trườngChủ Nhật, 07/07/2024 11:03:45 +07:00Google News
(VTC News) -

Cập nhật lịch thi đấu bán kết Copa America 2024 mới nhất.

4 đội tuyển góp mặt ở vòng bán kết Copa America 2024 gồm Argentina, Canada, Uruguay và Colombia. 

Ở vòng bán kết, các trận đấu tiếp tục không có hiệp phụ. Các đội thi đấu trong 90 phút. Nếu hòa, họ phải phân thắng bại trên chấm luân lưu. Chỉ trận chung kết có hiệp phụ.

Các trận đấu vòng bán kết Copa America 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 11/7, tại Mỹ.

Lịch thi đấu tứ kết Copa America 2024

NgàyGiờTrận đấu
10/707h00Argentina vs Canada
11/707h00Uruguay vs Colombia
Messi và đồng đội vẫn trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch Copa America.

Messi và đồng đội vẫn trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch Copa America.

Ban tổ chức không sắp xếp so le khi phân nhánh thi đấu nên đội tuyển Argentina sẽ tái đấu Canada - đội bóng cùng bảng A.

Argentina thể hiện đẳng cấp của nhà đương kim vô địch thế giới khi dễ dàng vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng. Ở tứ kết, Albiceleste sớm dẫn trước nhờ công của Lisandro Martinez. Tuy nhiên, sự thận trọng của ông Lionel Scaloni suýt khiến Argentina phải trả giá.

Argentina lùi sâu đội hình ở thời điểm cuối hiệp hai, tạo điều kiện cho Ecuador dâng cao gây sức ép. Ecuador gỡ hòa và đưa trận đấu vào luân lưu 11 mét. Argentina thắng 4-2, ghi tên vào bán kết.

Canada là đối thủ khó chơi với Argentina. Họ cũng vượt qua tứ kết nhờ loạt luân lưu. Canada lần đầu vào bán kết Copa America và quyết tâm tạo nên cơn địa chấn trước nhà vô địch thế giới. 

Ở nhánh còn lại Uruguay so tài với Colombia. Trận đấu này được đánh giá cân bằng bởi hai đội có nhiều ngôi sao chơi bóng tại châu Âu. Cách chơi của đôi bên cũng tương đồng khi thi đấu cống hiến, giàu sức chiến đấu.

Bình luận
vtcnews.vn