Lên sân khấu với vai trò ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm nói 'đi hát chưa hòa được vốn'

ShowbizThứ Hai, 26/09/2022 11:00:00 +07:00
(VTC News) -

Lê Dương Bảo Lâm đã than thở về khoản đầu tư cho phần trình diễn âm nhạc trên sân khấu vừa qua, khán giả rất thông cảm nhưng ai cũng thấy mắc cười.

Dù đã nổi tiếng từ lâu, thế nhưng trong thời gian vừa qua Lê Dương Bảo Lâm đã một lần nữa khuấy đảo mạng xã hội khi tạo ra được hai ca khúc "hit" đầy ấn tượng với tinh thần hài hước và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của đồng nghiệp và khán giả.

Lên sân khấu với vai trò ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm nói 'đi hát chưa hòa được vốn' - 1

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là nghệ sĩ đang rất "được lòng" cộng đồng mạng.

Trước nhất, là ca khúc nhạc chế "Nobita" cực kỳ hài hước. Được biết ca khúc này Lê Dương Bảo Lâm đã từng trình diễn trong một tiết mục dự thi khi là thí sinh của chương trình "Cười xuyên Việt" (2015). Nội dung của ca khúc này khiến khán giả phải "cười nghiêng cười ngã" và khẳng định rằng, Lê Dương Bảo Lâm là một "kẻ hủy diệt" có khả năng "đánh cắp tuổi thơ" của nhiều thế hệ.

Bên cạnh đó, gần đây khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Lê Dương Bảo Lâm với giọng điệu đặc trưng, nhấn nhá ấn tượng cũng đã tạo nên viral cho câu nói: "Sao hay ra 'dẻ' quá!". Câu nói này được khắp mọi nơi trên mạng xã hội được sử dụng để bình luận, viết status... và tạo được thành "trend" của giới trẻ.

"Thừa thắng xông lên", Lê Dương Bảo Lâm quyết định "chơi lớn", nam diễn viên đã nhờ Nguyễn Đình Vũ viết hẳn ca khúc "Sao hay ra dẻ quá" cho mình. Đồng thời, Lê Dương Bảo Lâm còn quay cả MV cho ca khúc này với vũ đoàn và dàn diễn viên phụ lên đến hàng trăm người. Với tiết tấu sôi động, ca từ vui nhộn MV "Sao hay ra dẻ quá" của Lê Dương Bảo Lâm nhiều ngày liền đứng trong danh sách thịnh hành của YouTube với hơn 3 triệu lượt xem.

Lên sân khấu với vai trò ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm nói 'đi hát chưa hòa được vốn' - 2

Lê Dương Bảo Lâm đầu tư của MV cho ca khúc của riêng mình: "Sao hay ra dẻ quá"

Mới đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm còn gây bất ngờ cho khán giả khi mang "hit" này lên sân khấu trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp. Nam diễn viên chia sẻ hài hước: "Muốn hát hay hãy mời Hoài Lâm... Muốn hát mắc cười mời Bảo Lâm".

Lên sân khấu với vai trò ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm nói 'đi hát chưa hòa được vốn' - 3

Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trên sân khấu chuyên nghiệp cùng vũ đoàn.

Trong lần đầu lên sân khấu với vai trò "ca sĩ", Lê Dương Bảo Lâm đã có màn trình diễn "cực sung", vừa hát live, vừa thể hiện vũ đạo. Đã vậy, anh chàng còn "bắt chước" ca sĩ chuyên nghiệp vừa hát vừa cởi áo khoác bên ngoài để "ném" về phía khán giả. Song, khi lên mạng xã hội, Lê Dương Bảo Lâm lại than: "Hôm qua cái áo bạn nào lượm được cho anh xin lại với tụi em ơi... Bắt chước ca sĩ 'ném' áo giờ phải đền cho người ta kìa...".

Lên sân khấu với vai trò ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm nói 'đi hát chưa hòa được vốn' - 4

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả đón nhận khi trình diễn ca nhạc.

Lên sân khấu với vai trò ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm nói 'đi hát chưa hòa được vốn' - 5

"Bắt chước" ca sĩ chuyên nghiệp trình diễn và "ném" áo về phía fans

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước hơn khi công khai số tiền đầu tư cho đêm diễn: vũ đoàn 15 triệu, phục trang 10 triệu, làm beat nhạc 8 triệu. Đồng thời Lê Dương Bảo Lâm còn "than thở", đầu tư nhiều đến như vậy nhưng "chưa gỡ được vốn". Nhiều khán giả đã để lại tương tác "haha" cho Lê Dương Bảo Lâm trên status lẫn bình luận. Tất cả đều vui vẻ với phần xuất hiện mới lạ này của danh hài đến từ Đồng Nai.

Lên sân khấu với vai trò ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm nói 'đi hát chưa hòa được vốn' - 6

Màn "than thở" khiến ai cũng phải bật cười

Mặc dù lên sân khấu trình diễn ca nhạc, thế nhưng Lê Dương Bảo Lâm không tự nhận mình là "ca sĩ" mà chỉ là "bắt chước ca sĩ", đồng thời nam diễn viên cũng khẳng định "muốn hát mắc cười thì mời Bảo Lâm". Chính vì thế, dù giọng hát Lê Dương Bảo Lâm còn nhiều "tranh cãi" nhưng cộng đồng mạng không hề "ném đá" mà ngược lại rất ủng hộ sự vui vẻ mà nam diễn viên mang đến trong tiết mục trình diễn.

Shany
Bình luận
vtcnews.vn