Lê Minh Châu 'Ngôi sao 30s': Thế mạnh ca hát nhưng chiến thắng ở phần thi dance

ShowbizThứ Ba, 30/08/2022 10:08:00 +07:00
(VTC News) -

Thí sinh Lê Minh Châu thuộc đội Blacka xuất sắc giành được giải thưởng cá nhân của “Ngôi sao 30s” trị giá 30 triệu đồng.

Đêm Liveshow đầu tiên của “Ngôi sao 30s” đã khép lại, Tùng Maru và các thí sinh của đội mình đã xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất do khán giả bình chọn trị giá 70 triệu đồng. Tuy xếp hạng chưa cao ở tổng các phần thi, tuy nhiên thí sinh Lê Minh Châu đã mang về niềm vui cho đội của mentor Blacka với giải thưởng cao nhất thuộc về cá nhân trị giá 30 triệu đồng. Giải thưởng này được bầu chọn từ 4 vị mentor chương trình "Ngôi sao 30s" là Tùng Maru, Tăng Duy Tân, Long Chun và Blacka.

Lê Minh Châu 'Ngôi sao 30s': Thế mạnh ca hát nhưng chiến thắng ở phần thi dance - 1

Minh Châu là thí sinh giành chiến thắng tại giải cá nhân của "Ngôi sao 30s".

Lê Minh Châu là cô gái tràn đầy năng lượng, cùng với đó là vẻ bề ngoài đầy cá tính, ấn tượng. Cô nàng đã thể hiện xuất sắc phần thi tài năng dance trong video 30 giây và mang về thành công mỹ mãn.

- Cảm xúc của Minh Châu sau khi giành chiến thắng tại giải cá nhân thế nào?

Cảm xúc của mình hiện nay là vỡ òa vì vui sướng, không biết phải diễn tả niềm vui này như thế nào. Điều này thật tuyệt vời và đến một cách hết sức bất ngờ, cá nhân mình cũng không nghĩ sẽ trở thành người chiến thắng. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành sự yêu thương và ủng hộ mình tại “Ngôi sao 30s”.

Lê Minh Châu 'Ngôi sao 30s': Thế mạnh ca hát nhưng chiến thắng ở phần thi dance - 2

Minh Châu là cô gái trẻ tự tin, tràn đầy năng lượng.

- Bạn có điều gì muốn gửi đến mentor Blacka không?

Chắc chắn là có rồi! Mình cảm thấy may mắn khi được vào đội của anh Blacka. Anh thật sự là một người rất tâm huyết với từng thí sinh. Và đương nhiên, mình sẽ không thể nào nhận được chiến thắng này nếu như không có sự góp ý và phát triển ý tưởng của anh Blacka. Một lần nữa, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh Blacka, cảm ơn anh rất nhiều vì đã luôn động viên em và tất cả các thành viên khác trong team.

- Điều gì đã khiến video của bạn trở nên ấn tượng và giành chiến thắng?

Thật ra mình thấy trong phần thể hiện của mình vẫn còn hạn chế ở một số động tác vũ đạo cũng như diễn xuất. Mình đã cố gắng để video mang tính giải trí nhất có thể. Theo mình, chắc có lẽ tình huống bất ngờ ở đoạn cuối khi mình thể hiện màn “lộn mèo” hài hước nên đã tạo được ấn tượng.

Lê Minh Châu 'Ngôi sao 30s': Thế mạnh ca hát nhưng chiến thắng ở phần thi dance - 3

Team Blacka với tiết mục mở màn trong đêm Liveshow đầu tiên của "Ngôi sao 30s"

- Minh Châu nghĩ thế nào khi ở các vòng thi trước đó bạn thể hiện phần thi của mình thuộc tài năng vocal, nhưng đến Liveshow bạn lại chọn thể hiện tài năng là dance và giành được chiến thắng?

Mình vừa suy nghĩ tức thời, không biết sau chiến thắng này có nên "đổi nghề" không đây? Vì mình thi vocal thì được các anh nhận xét là hát vẫn còn chưa rõ lời ở một số chữ. Vậy mà mới vừa chuyển sang thi dance và đã giành chiến thắng. Mình đang "băn khoăn" không biết có phải mình thích hợp với dance hoặc rap hơn là hát không? Nói đùa một chút, như mình đã nói chiến thắng của mình là nhờ vào sự đóng góp ý tưởng đến từ anh Blacka và có cả một chút xíu may mắn nữa.

Lê Minh Châu 'Ngôi sao 30s': Thế mạnh ca hát nhưng chiến thắng ở phần thi dance - 4

Theo Minh Châu chia sẻ, chiến thắng này của cô phần lớn là nhờ sự giúp đỡ của mentor Blacka.

- Với giải thưởng 30 triệu đồng, Minh Châu sẽ sử dụng vào việc gì?

Chắc chắn điều đầu tiên phải thực hiện với giải thưởng này là dẫn cả team đi ăn một chầu thật hoành tráng rồi ạ!

Lê Minh Châu 'Ngôi sao 30s': Thế mạnh ca hát nhưng chiến thắng ở phần thi dance - 5

Minh Châu sẽ dùng phần thưởng của mình mời cả đội đi ăn một bữa hoành tráng

Xin cảm ơn Minh Châu!

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn nổi bật một trong các hạng muc: hát, rap, nhảy, biệt tài (gồm diễn xuất, võ thuật, ảo thuật,...), được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.

Chương trình “Ngôi sao 30s” do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network. Đăng ký tham gia chương trình “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Hiểu Thiên(Ảnh: Khoa Nguyễn)
Bình luận
vtcnews.vn