Lê Hoàng: Gỡ bỏ game Flappy bird là tính toán tuyệt vời

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/02/2014 12:12:00 +07:00

(VTC News) - Tạp chí 360 số 16 không thể bỏ qua sự kiện game Flappy Bird do một công dân Việt gây sốt trên cả thế giới.

Người đạo diễn vừa khó tính, vừa hài hước, luôn có những góc độ nhận định đôi khi rất shock, anh sẽ nói gì về Flappy Bird ?
Tạp chí 360

Tạp chí 360 số 16 ngày này còn sẽ là một chuỗi các cặp tin Đẹp hay Chưa đẹp: Ra mắt bốn tác phẩm điêu khắc danh tướng Việt Nam – Hàng loạt tượng đài danh nhân xuống cấp, Thành công từ game Flappy Bird cổ vũ tinh thần sáng tạo Việt – Kệ để đồ Văn Miếu trở thành ‘Bảng vàng trạng nguyên', Bộ phim Việt ‘Nước 2013’ gây bất ngờ tại LHP Berlin – Ca khúc ‘Khi chúng ta già’ vừa ra mắt bị tố đạo thơ.

Những ai quan tâm và muốn theo đuổi con đường nghệ thuật, chắc hẳn sẽ chú ý đến vấn đề đào tạo trong lĩnh vực này, đặc biệt hệ đào tạo ngoài công lập ở rất nhiều những trung tâm đang ngày một nở rộ. Cùng Tạp chí 360 bàn luận về vấn đề này trong mục Tiêu điểm văn hóa!

Chuyên gia bình luận của Tạp chí 360 tuần này, ngoài những gương mặt khách mời quen thuộc, đạo diễn Lê Hoàng, nhà báo Đỗ Tuấn, thì còn có sự góp mặt đặc biệt của thạc sĩ Bích Phượng, Giảng viên Trường Sân khấu điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh.

Tạp chí 360
Với dàn khách mời này của chương trình, những vấn đề đưa ra sẽ lần lượt được mổ xẻ, nhận định và đánh giá ở nhiều khía cạnh, khách quan có, chủ quan có. Nhưng cuối cùng, mục đích mong muốn của Tạp chí 360 vẫn là mang đến quý khán giả những cái nhìn đa chiều mà công tâm, đúng đắn và có gí trị thẩm mỹ.

Tập phát sóng số 16 của Tạp chí 360 sẽ đến với khán giả trong khung giờ quen thuộc 16h30 trên kênh HTV7 vào ngày 22/02/2014.

Bình luận
vtcnews.vn