Lấy Han Ga In, tài tử Hàn trở thành 'kẻ trộm quốc dân', giờ lại bị vợ 'nói xấu'

ShowbizThứ Sáu, 08/04/2022 09:15:00 +07:00

Yeon Jung Hoon từng bị gọi là “kẻ trộm quốc dân” sau khi cưới ngọc nữ Han Ga In. Giờ đây, hôn nhân của họ khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Han Ga In từng là mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều thanh niên Hàn Quốc nhờ nhan sắc đẹp tự nhiên, đời tư sạch và sự nghiệp thành công. Vì lẽ đó, việc cô tuyên bố kết hôn khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp từng là “cú sốc” với cánh mày râu xứ Kim Chi. Và tài tử Yeon Jung Hoon, người có được trái tim của nàng ngọc nữ bỗng trở thành “tên trộm” trong mắt công chúng.

Lấy Han Ga In, tài tử Hàn trở thành 'kẻ trộm quốc dân', giờ lại bị vợ 'nói xấu' - 1

Yeon Jung Hoon bị gọi là "tên trộm quốc dân" vì cưới được Han Ga In.

Lấy Han Ga In, tài tử Hàn trở thành 'kẻ trộm quốc dân', giờ lại bị vợ 'nói xấu' - 2

Han Ga In là đại mỹ nhân ở Hàn Quốc, vì thế fan nam cảm thấy tiếc nuối khi cô thuộc về một ai đó.

Chuyện tình của Han Ga In và Yeon Jung Hoon đẹp như một câu chuyện cổ tích. Chàng trúng tiếng sét ái tình với nàng ngay từ lần đầu gặp gỡ và phải “cầm cưa” suốt 3 tháng mới nhận được sự đồng ý của đối phương. Yeon Jung Hoon thậm chí còn phải dùng đến chiêu kết thân với quản lý của Han Ga In để có cơ hội nói chuyện với cô.

Lấy Han Ga In, tài tử Hàn trở thành 'kẻ trộm quốc dân', giờ lại bị vợ 'nói xấu' - 3

Yeon Jung Hoon yêu vợ từ cái nhìn đầu tiên và phải nghĩ mọi kế sách để tiếp cận cô.

Hẹn hò không bao lâu, cặp đôi tiến tới hôn nhân và 11 năm sau mới đón con đầu lòng. Hơn một thập kỷ bên nhau mà không có con, hai vợ chồng từng đối diện nhiều tin đồn vô sinh, hôn nhân trục trặc.

Trước áp lực dư luận, Han Ga In giải thích rằng chưa muốn sinh con vì tuổi đang còn trẻ, cả hai đều chưa sẵn sàng và không có nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ con. Yeon Jung Hoon không bao giờ hối thúc Han Ga In chuyện sinh nở chỉ vì ánh nhìn, quan điểm của người khác.

Lấy Han Ga In, tài tử Hàn trở thành 'kẻ trộm quốc dân', giờ lại bị vợ 'nói xấu' - 4

Nam tài tử không gây áp lực với Han Ga In vì chuyện sinh con.

Hiện tại, cặp đôi đã chào đón 2 thiên thần nhí. Yeon Jung Hoon nổi tiếng là ông chồng nghiện con ở showbiz.

Trên chương trình radio SBS Power FM, Han Ga In không ngần ngại bóc phốt chồng đi ngủ trễ, lười tập thể dục, không chịu đọc sách, cả ngày chỉ bày đồ chơi ra chơi với các con. Nhưng cũng nhờ sở thích này của chồng mà Han Ga In có thể thoải mái ra ngoài làm việc mà không phải lo lắng về 2 con.

Lấy Han Ga In, tài tử Hàn trở thành 'kẻ trộm quốc dân', giờ lại bị vợ 'nói xấu' - 5

Han Ga In không ngần ngại bóc phốt nhiều tật xấu của chồng.

Nàng ngọc nữ còn hài hước kể thêm rằng, Yeon Jung Hoon rất hay trộm hồng sâm của vợ vì cho rằng đồ ăn trộm lúc nào cũng ngon hơn. Chi tiết này khiến khán giả không khỏi bật cười và thương thay cho hình tượng của Yeon Jung Hoon, hết bị gọi là “tên trộm quốc dân” đến “kẻ trộm hồng sâm của vợ”.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn