Chồng của Trần Kiều Ân - thiếu gia trẻ tuổi giàu có nhưng quá khứ nhiều thị phi

ShowbizThứ Tư, 06/04/2022 16:00:00 +07:00

Trần Kiều Ân đã đăng ký kết hôn với doanh nhân trẻ Alan. Cuộc hôn nhân này bị nhiều người phản đối vì phía nhà trai vướng nhiều thị phi.

Giã từ cuộc sống độc thân, Trần Kiều Ân đã chính thức “làm vợ người ta” khi đăng ký kết hôn với doanh nhân trẻ Alan (Tăng Vỹ Xương). Trước đó, hai người nên đôi sau chương trình thực tế Chuyện tình yêu của con gái và có khoảng 3 năm hẹn hò. Alan kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, là thiếu gia phú nhị đại (thế hệ thứ 2 của gia đình giàu có) tại Malaysia.

Chồng của Trần Kiều Ân - thiếu gia trẻ tuổi giàu có nhưng quá khứ nhiều thị phi  - 1

Trần Kiều Ân và Alan đã đăng ký kết hôn, đám cưới bị hoãn vì dịch COVID-19.

Ngay từ những ngày đầu ở bên nhau, Trần Kiều Ân và Alan đã không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Phần đông khán giả đều cho rằng tình yêu được tác hợp từ những gameshow đều khó bền vững, vì phần lớn đều có sẵn kịch bản. Bên cạnh đó, Alan còn quá trẻ tuổi so với một Trần Kiều Ân chín chắn, từng trải nên fan sợ anh sẽ không đem lại hạnh phúc cho cô.

Chồng của Trần Kiều Ân - thiếu gia trẻ tuổi giàu có nhưng quá khứ nhiều thị phi  - 2

Trần Kiều Ân bị phản đối khi hẹn hò với thiếu gia Malaysia.

Nhưng lý do lớn nhất khiến nhiều người đồng loạt “thoát fan” khi Trần Kiều Ân thông báo hẹn hò chính là vì quá khứ của Alan. Được biết, vị thiếu gia này có bố mẹ là những doanh nhân nổi tiếng ở Malaysia. Gia đình anh sở hữu nhiều công ty có giá trị lên đến hàng triệu USD. Bản thân Alan sau khi du học về nước kinh doanh cũng đã nắm trong tài ba biệt thự sang trọng, chuyên cơ và xế hộp đắt đỏ.

Chồng của Trần Kiều Ân - thiếu gia trẻ tuổi giàu có nhưng quá khứ nhiều thị phi  - 3

Alan sinh ra trong gia đình giàu có, được đi du học từ bé.

Tuy nhiên, có nhiều tin đồn xoay quanh chuyện gia đình Alan giàu như hiện tại là nhờ kinh doanh đa cấp (hình thức này bị cấm ở một số quốc gia). Ngoài ra, ông xã của Trần Kiều Ân còn từng bị cáo buộc là người có đời tư không đứng đắn, lăng nhăng với "gái bán hoa” và vũ nữ thoát y.

Chồng của Trần Kiều Ân - thiếu gia trẻ tuổi giàu có nhưng quá khứ nhiều thị phi  - 4

Ông xã của Trần Kiều Ân dính nhiều tin đồn ăn chơi, lăng nhăng, không đứng đắn.

Trước sự phản đối mạnh mẽ, Trần Kiều Ân đã lên tiếng bảo vệ Alan: “Tôi không ép các bạn phải ủng hộ chuyện tình cảm giữa tôi và anh ấy. Các bạn đón nhận hay phản đối đều không sao, nhưng hãy tôn trọng lẫn nhau. Đó mới là điều tốt nhất”.

Chồng của Trần Kiều Ân - thiếu gia trẻ tuổi giàu có nhưng quá khứ nhiều thị phi  - 5

Trần Kiều Ân mạnh mẽ đáp trả dư luận để bảo vệ người mình yêu.

Vượt qua nhiều sóng gió, Trần Kiều Ân và Alan vẫn hạnh phúc bên nhau, thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Từ khi hẹn hò cho tới lúc kết hôn, nàng Đông Phương Bất Bại hạn chế các hoạt động showbiz để vun đắp tình cảm với thiếu gia Malaysia. 

Đã 3 năm qua, Trần Kiều Ân chưa nhận phim mới. Người quản lý của cô cho biết, cô đang dành thời gian nghỉ ngơi sau nhiều năm chăm chỉ, đồng thời nghiên cứu kỹ kịch bản để trở lại với vai diễn có chiều sâu và trưởng thành hơn.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn