Lần thứ 5 tìm ứng viên thi Hoa hậu Trái đất 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/11/2011 05:57:00 +07:00

(VTC News) – Trước tình hình gấp rút, Phan Thị Mơ đã chính thức nhận lời sang Philippines để tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 đang diễn ra tại nước này.

(VTC News) – Trên website chính thức của Hoa hậu Trái đất 2011 vừa đăng tên thí sinh Phan Thị Mơ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này. Tuy nhiên, thông tin và hình ảnh của người đẹp miệt vườn vẫn chưa được cập nhật chữ nào ngoài vỏn vẹn một dòng họ tên.

Sau bốn đề cử đều hụt, cuối cùng đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất năm nay đã chính thức được xác định, đó là Phan Thị Mơ. Tuy nhiên, đơn vị phía Việt Nam nắm bản quyền đưa người đi thi chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Phan Thị Mơ chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2011?

Trước thông tin sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2011 trong thời điểm gấp rút như hiện nay, Phan Thị Mơ phát biểu với báo giới rằng: cô đang gấp rút chuẩn bị hành trang lên đường sang Philippines dự thi vào ngày 23/11 tới. Người đẹp không quên tiết lộ nhà thiết kế Quỳnh Paris sẽ tài trợ trang phục dạ hội cho cô trong phần thi Thời trang dạ hội.

Người đẹp tâm sự, với những kinh nghiệm thu được từ nhiều lần dự thi sắc đẹp cùng sự giúp đỡ của các chuyên gia sắc đẹp uy tín, cô sẽ nỗ lực hết mình để giành vinh quang về cho đất nước. Bên cạnh đó, người đẹp hy vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, cổ vũ, động viên của khán giả.

Website của cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã đăng tên đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ, song còn thiếu các thông tin chi tiết về người đẹp này.

Phan Thị Mơ, 21 tuổi, sinh tại Tiền Giang, hiện là sinh viên năm cuối khoa Du lịch – trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Cô sở hữu các chỉ số hình thể ấn tượng: chiều cao 1m72, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng 80-62-87 cùng phông kiến thức tốt, nhan sắc mặn mà thuần Á đông, gương mặt sáng với nụ cười đôn hậu.
 
Từng là Hoa khôi miệt vườn 2010, lọt Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và Top 10 chung cuộc Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011 tháng 8 vừa qua, Phan Thị Mơ hội tụ đủ tiêu chí để trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn thứ 3 thế giới: Miss Earth.

 Phan Thị Mơ xứng đáng là đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth năm nay. Cô có vượt qua Lưu Thị Diễm Hương để giành ngôi vị cao hơn?

Năm ngoái, Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương đã xuất sắc lọt Top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010, được tổ chức tại Việt Nam.

Trao đổi với VTC News, ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng Quản lý Nghệ thuật - Cục NTBD cho biết, cho đến chiều nay, Cục mới nhận được hồ sơ xin phép đưa Phan Thị Mơ tham dự Miss Earth 2011 của Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên.

Theo nguyên tắc, việc trả lời có đồng ý cấp phép để người đẹp có thể đại diện Việt Nam tham dự HH Trái đất hay không phải có lộ trình là 5 ngày và cần xem xét thận trọng. Tuy nhiên, vì Hoa hậu Trái đất đã diễn ra trong 3 ngày nên có thể linh động để giải quyết nhanh hơn. Song, hiện tại, việc cấp phép phải chờ Cục trưởng Vương Duy Biên ký duyệt. Hiện tại, ông đang đi nước ngoài, cho đến ngày mai mới trở về.

"Trước đã có hồ sơ của cô Bích Trâm, nhưng cô ấy từ chối vì tham gia vì thời gian chuẩn bị quá gấp. Nay lại có hồ sơ của Phan Thị Mơ, chúng tôi phải thận trọng, không thể chạy theo đơn vị tổ chức được" - Ông Nhân nói thêm.
 
Theo thông tin từ BTC cuộc thi, tính đến thời điểm này mới có khoảng 2/3 trên tổng số 90 thí sinh có mặt tại đảo quốc sư tử để tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011. Đêm chung kết Miss Earth 2011 dự kiến diễn ra vào ngày 3/12 tới.

Hoàng Nghĩa - Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn