Là Giám đốc Nhà hát kịch nhưng khi đóng phim, NSND Trung Hiếu vẫn bị Công Lý quát mắng

Sao ViệtThứ Bảy, 04/01/2020 19:17:32 +07:00
(VTC News) -

NSND Công Lý cho biết, khi quay phim hài Tết, anh "cả gan" quát mắng ngay cả sếp của mình là NSND Trung Hiếu.

NSND Công Lý và đạo diễn Mai Long vừa hoàn thành bộ phim hài Tết vui phết: Mr Lù 3. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: NSND Trung Hiếu, Bá Anh, Thanh Hương, Mai Long, Khánh Linh....

Tết vui phết: Mr Lù 3 có nội dung xoay quanh việc họ hàng nhà Lù vì bị cắt giảm đất nông nghiệp nên quyết định kéo nhau lên thành phố. Họ mong muốn được làm việc trong công ty của Lù. Những bỡ ngỡ trong cuộc sống đời thường ở nơi đất chật người đông khiến cho họ hàng nhà Lù rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười.

Là Giám đốc Nhà hát kịch nhưng khi đóng phim, NSND Trung Hiếu vẫn bị Công Lý quát mắng - 1

"Tết vui phết: Mr Lù 3" có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

NSND Công Lý chia sẻ, trong phim hài Tết vui phết: Mr Lù 3, anh chỉ đóng một vai nhỏ. Còn lại anh đảm nhận vai trò đồng đạo diễn của với Mai Long.

Trên cương vị đạo diễn, NSND Công Lý có nhiệm vụ chỉ đạo diễn xuất của các diễn viên, trong đó có cả NSND Trung Hiếu - sếp của anh tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô Đẩu của Táo Quân chia sẻ, trong quá trình quay phim, có những lúc căng thẳng nên anh quát cả NSND Trung Hiếu.

Tuy nhiên, NSND Trung Hiếu cho hay, anh không để bụng chuyện đó. "Trong nghệ thuật thì làm gì có cấp trên, cấp dưới. Tất cả mọi người đều cố gắng để cho ra sản phẩm tốt phục vụ khán giả" - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nói.

NSND Trung Hiếu còn cho biết thêm, anh và Công Lý là bạn học, lại là đồng nghiệp trong suốt nhiều năm. Chính vì thế, cả hai người rất hiểu tính nhau. Đôi khi trong công việc, họ có những lúc tranh luận hoặc không giữ được bình tĩnh, nhưng họ vẫn giữ được tình bạn thân thiế.

Là Giám đốc Nhà hát kịch nhưng khi đóng phim, NSND Trung Hiếu vẫn bị Công Lý quát mắng - 2

Công Lý chỉ đạo diễn xuất của NSND Trung Hiếu.

Khi được hỏi về cát-xê trả cho NSND Công Lý và NSND Trung Hiếu, đạo diễn Mai Long cho biết: "Nhiều người cho rằng cát xê để trả cho anh Công Lý và Trung Hiếu sẽ rất cao. Tuy nhiên, tôi rất xúc động khi đưa ra lời mời cả hai anh đều hỏi câu đầu tiên là nội dung, kịch bản bộ phim sẽ thế nào. Còn con số cát xê đều là bằng tình cảm".

Tết vui phết: Mr Lù 3 sẽ ra mắt khán giả ngày 4/1 và sẽ được phát sóng trên một số kênh truyền hình vào dịp Tết Nguyên Đán.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn