Kỳ quái tấm bưu thiếp gửi gần 30 năm mới tới nơi

Thế giớiThứ Tư, 17/07/2019 17:15:00 +07:00

Tấm bưu thiếp gửi từ Hong Kong mất 26 năm mới tới tay một phụ nữ ở Illinois, Mỹ vào cuối tuần trước.

Kim Draper nói rằng khi thấy tấm bưu thiếp trong hòm thư hôm 8/7, cô còn nghĩ nhân viên bưu điện đã giao nhầm. 

"Lần đầu tiên nhìn vào đó, tôi chỉ nghĩ nó được gửi cho một người hàng xóm nào đó gần nhà mà tôi không biết vì nó trông vẫn khá mới. Mãi cho tới khi đọc, tôi mới phát hiện nó được gửi từ năm 1993", Draper nói. 

tam buu thiep

 Tấm bưu thiếp mất 26 năm để chuyển từ Hong Kong sang Mỹ. (Ảnh: CNN)

Tấm bưu thiếp đề ngày gửi là 8/7/1993, tròn 26 năm trước khi nó xuất hiện trong hòm thư tại ngôi nhà ở Springfield, bang Illinois. Một mặt của tấm bưu thiếp là hình ảnh một chiếc thuyền Trung Quốc.

Ở mặt sau của tấm bưu thiếp ghi lời nhắn "Bố đang có khoảng thời gian vui vẻ ở nơi đông đúc, nhộn nhịp này" kèm lời tạm biệt gửi tới Leena và Muhammad Ali Kizilbash.

Draper cho biết cô dọn tới sống ở căn nhà hiện tại cùng chồng và cậu con trai 12 tuổi cách đây 4 năm và đây là lần đầu tiên cô nhận được tấm bưu thiếp dạng này. Người chủ trước của căn nhà cũng không hay biết về danh tính của 2 người được đề tên trên tấm bưu thiếp. 

"Nó tới đúng địa chỉ, chỉ có điều chậm hơn 1/4 thế kỷ", Draper nói, cho biết cô đang tìm mọi cách để liên hệ với cặp vợ chồng Leena và Muhammad Ali Kizilbash.

Bà mẹ một con cũng nhận lời phỏng vấn của một tờ báo địa phương với hy vọng bất cứ ai nắm được thông tin về cặp vợ chồng này sẽ chuyển lời tới họ. 

Bạn bè, đồng nghiệp của Draper cũng góp một tay vào việc tìm kiếm và đang nóng lòng chờ đợi kết thúc của câu chuyện. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn