(VTC News) - Sự "hút hàng" của mẫu xe Honda City thế hệ 3 đã khiến hãng này quyết định tung ra phiên bản Honda City thế hệ mới, hứa hẹn nhiều tính năng đột phá về công nghệ.
Đến thị trường Việt Nam vào tháng 6/2013, Honda City thế hệ thứ 3 nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam và tạo nên cơn sốt nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung cùng trang bị công nghệ hiện đại.
Với hơn 3.000 xe được giao đến tay khách hàng chỉ sau hơn 1 năm ra mắt (tính đến tháng 7/2014), tăng gấp đôi so với dự kiến ban đầu, City luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe ưng ý trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.
Đây là thế hệ mà City có những bước đột phá lớn với việc áp dụng thế hệ động cơ i-VTEC mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Thêm vào đó, thiết kế độc đáo cùng những tiện ích an toàn tiên tiến đã giúp City thế hệ 3 chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Thành công ở 3 thế hệ Honda City đi trước, hãng xe Nhật Bản "ấp ủ" ý tưởng về một phiên bản City mới có thiết kế dựa theo ý tưởng tổng thể là chiếc sedan nhỏ gọn.
Về cơ bản, thiết kế của City thế hệ thứ 4 đi theo hướng thể thao hơn, không gian nội thất mở rộng trong khi khả năng vận hành cùng chế độ tiết kiệm nhiên liệu và tính năng an toàn hơn.
Để phát triển City mới cho khách hàng toàn cầu, Honda thực hiện một cuộc khảo sát trên hơn 250 người ở Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Brazil và Argentina để nắm bắt văn hóa và lối sống của họ.
Hơn nữa, đội ngũ kỹ sư Honda phát triển City mới bao gồm không chỉ các giám đốc dự án đến từ Nhật Bản mà còn từ Thái Lan và Trung Quốc. Nhờ đó, City mới được xây dựng theo ý tưởng mới phong phú với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng ở nhiều quốc gia.
Honda đặt kỳ vọng tiếp tục phát triển City thành một chiếc sedan nằm trong khả năng sở hữu, đồng thời chủ nhân hoàn toàn tự hào bởi phong cách năng động và hiệu suất tuyệt vời mà mẫu xe này mang lại.
Không loại trừ khả năng City thế hệ mới sẽ tạo đột biến về sản lượng tiêu thụ, duy trì vị thế của hãng Honda ở nhóm dẫn đầu phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam.
Quốc Khánh Với hơn 3.000 xe được giao đến tay khách hàng chỉ sau hơn 1 năm ra mắt (tính đến tháng 7/2014), tăng gấp đôi so với dự kiến ban đầu, City luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe ưng ý trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.
Đây là thế hệ mà City có những bước đột phá lớn với việc áp dụng thế hệ động cơ i-VTEC mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Thêm vào đó, thiết kế độc đáo cùng những tiện ích an toàn tiên tiến đã giúp City thế hệ 3 chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
Honda City thế hệ 4 gần như chắc chắn sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong nửa cuối năm 2014 |
Về cơ bản, thiết kế của City thế hệ thứ 4 đi theo hướng thể thao hơn, không gian nội thất mở rộng trong khi khả năng vận hành cùng chế độ tiết kiệm nhiên liệu và tính năng an toàn hơn.
Để phát triển City mới cho khách hàng toàn cầu, Honda thực hiện một cuộc khảo sát trên hơn 250 người ở Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Brazil và Argentina để nắm bắt văn hóa và lối sống của họ.
Hơn nữa, đội ngũ kỹ sư Honda phát triển City mới bao gồm không chỉ các giám đốc dự án đến từ Nhật Bản mà còn từ Thái Lan và Trung Quốc. Nhờ đó, City mới được xây dựng theo ý tưởng mới phong phú với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng ở nhiều quốc gia.
Honda đặt kỳ vọng tiếp tục phát triển City thành một chiếc sedan nằm trong khả năng sở hữu, đồng thời chủ nhân hoàn toàn tự hào bởi phong cách năng động và hiệu suất tuyệt vời mà mẫu xe này mang lại.
Không loại trừ khả năng City thế hệ mới sẽ tạo đột biến về sản lượng tiêu thụ, duy trì vị thế của hãng Honda ở nhóm dẫn đầu phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam.
Honda City thế hệ 1 (ra mắt 1996) đạt doanh số toàn cầu hơn 240.000 xe |
Honda City thế hệ 2 (ra mắt 2003) đạt doanh số toàn cầu 849.000 xe |
Honda City thế hệ 3 (giới thiệu năm 2009) được bán ra tại 50 quốc gia, đạt doanh số toàn cầu trên 1,4 triệu xe |
Bình luận