Khám phá bộ sưu tập siêu xe bị giấu kín ở Thụy Sĩ

Người đẹp và xeThứ Năm, 07/04/2022 06:16:30 +07:00
(VTC News) -

Bộ sưu tập siêu xe giấu kín ở Thụy Sĩ bao gồm cả phiên bản đặc biệt, sản xuất giới hạn của Ferrari.

Kênh YouTube Mr JWW cũng như James William Walker có cơ hội ghé thăm bộ sưu tập siêu xe này và mang tới cho người xem những hình ảnh thú vị hiếm thấy.

Tại Thụy Sĩ, có một bộ sưu tập siêu xe kín đáo, thỉnh thoảng mới mở cửa cho khách tham quan. Đó là bộ sưu tập siêu xe thuộc về một cá nhân giấu tên ở Thụy Sĩ.

Khám phá bộ sưu tập siêu xe bị giấu kín ở Thụy Sĩ - 1

Bộ sưu tập siêu xe có cả phiên bản giới hạn của Ferrari. (Ảnh: Hotcars)

Đầu tiên, JWW dẫn máy quay tới một chiếc Ferrari Pista Piloti, đây là phiên bản đặc biệt của 488 Pista, chỉ được cung cấp cho những khách hàng của Ferrari đã đua với Ferrari. Do đó, chiếc xe này mang số hiệu đua. Chiếc xe trong bộ sưu tập mang số 27 và tất cả các logo, sọc trên đó đều được sơn thủ công.

Tiếp theo là những chiếc Ferrari gồm 599 GTO và F12 TDF, mỗi chiếc được sản xuất với số lượng hạn chế lần lượt là 599 và 799 chiếc. 

Khám phá bộ sưu tập siêu xe bị giấu kín ở Thụy Sĩ - 2

(Ảnh: Hotcars)

Sau đó, người dẫn video tiến về phía một chiếc Saleen S7. Anh nói rằng trước đây chưa bao giờ chĩa máy quay vào một chiếc nào như thế này. Mặc dù không có số lượng sản xuất chính thức nhưng dự tính chỉ có vài trăm chiếc Saleen S7 trên thế giới. Vì vậy, được tận mắt nhìn thấy chiếc Saleen S7 là một trải nghiệm rất đáng nhớ.

Chiếc xe đầu tiên mà James William Walker muốn “lấy về” là Mercedes-Benz 300 SL và chiếc thứ hai là Ferrari F40. Walker nói rằng đó là vì  những mẫu siêu xe ngày nay hầu như đều quá nhanh. 

Khám phá bộ sưu tập siêu xe bị giấu kín ở Thụy Sĩ - 3

Căn phòng đua xe mô phỏng mới. (Ảnh: Hotcars)

Ở cuối video, Walker giới thiệu căn phòng đua xe mô phỏng mới, hết sức tân tiến có tên là Racing Unleashed.

Bằng Lăng(Nguồn: Hotcars)
Bình luận
vtcnews.vn