Khắc tinh của MU sắp rơi vào tay Chelsea

Thể thaoThứ Hai, 10/09/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Marouane Fellaini, người từng ghi bàn hạ gục MU ngày khai mạc, cho biết đây sẽ là mùa cuối của anh trong màu áo Everton.

(VTC News)- Marouane Fellaini, người từng ghi bàn hạ gục MU ngày khai mạc, cho biết đây sẽ là mùa cuối của anh trong màu áo Everton.

Tuyển thủ quốc gia Bỉ chuyển tới thi đấu cho Everton vào năm 2008 từ CLB Standard Liege với mức giá 15 triệu bảng Anh và đã thi đấu rất thành công ở đây. Tuy nhiên, trước lời mời gọi từ các "đại gia" Châu Âu, CLB vùng Merceyside khó lòng giữ chân được tiền vệ đầy tài năng nay.
Trong một bài phỏng vấn gần đây trên tờ Het Nieuwsblad, Fellaini cho biết anh sẽ rời Everton để tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi mùa giải này kết thúc, hoặc cũng có thể là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Chelsea đang có lợi thế hơn MU trong việc tiếp cận Fellaini.

"Tôi đã chơi cho Everton 5 mùa giải và đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi ở Goodison Park. Khoảng thời gian ở đây với tôi thực sự rất hạnh phúc. Nhưng tôi sẽ ra đi vào tháng giêng hoặc mùa hè tới để thử sức ở 1 CLB hoặc 1 giải đấu khác".

"Mục tiêu trước mắt của tôi là thi đấu thật tốt trong màu áo Everton và ĐT Bỉ. Mối quan tâm duy nhất của tôi lúc này là trận đấu với ĐT Croatia tới đây, tôi muốn dành chiến thắng trong tất cả các trận đấu mà chúng tôi tham dự".
Hiện tại, cả MU và Chelsea đều rất khát khao có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi này. Mức giá mà Everton yêu cầu cho Fellaini rơi vào khoảng 20 triệu bảng Anh, con số không quá cao so với tài năng của anh. Theo nguồn tin từ giới truyền thông xứ sương mù, Chelsea đang đi trước Quỷ đỏ một bước trên bàn đàm phán.
Trong 4 năm khoác áo Everton, Fellaini đã ra sân tổng cộng 130 trận và ghi được 22 bàn thắng.

Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn