Kết quả xét nghiệm những người liên quan ca mắc COVID-19 tại Bệnh viện Đà Nẵng

Tin nhanh 24hThứ Tư, 30/06/2021 11:16:01 +07:00
(VTC News) -

Sở Y tế Đà Nẵng công bố kết quả xét nghiệm COVID-19 những người liên quan ca dương tính SARS-CoV-2 là người chăm bệnh tại Bệnh viện Đà Nẵng được phát hiện ngày 29/6.

Sáng 30/6, bác sỹ Nguyễn Tiên Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng thông tin về các trường hợp tiếp xúc với ca dương tính SARS-CoV-2 được phát hiện tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo bác sỹ Hồng, ngày 29/6, sau khi xác định anh N.V.T. (trú thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) là người chăm bệnh tại Khoa Nội thận - Nội tiết Bệnh viện Đà Nẵng dương tính SARS-CoV-2, các cán bộ, nhân viên y tế tại bệnh viện có tiếp xúc với trường hợp này được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly theo đúng quy định.

Đến sáng 30/6, toàn bộ 20 người liên quan đến F0 này đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2”, Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng cho biết.

Kết quả xét nghiệm những người liên quan ca mắc COVID-19 tại Bệnh viện Đà Nẵng - 1

Bệnh viện Đà Nẵng kiểm soát chặt người ra vào bệnh viện.

Trước đó, VTC News đưa tin, ngày 29/6, thực hiện xét nghiệm tầm soát hàng tuần theo kế hoạch kiểm soát dịch bệnh, Bệnh viện Đà Nẵng phát hiện anh N.V.T (chăm bệnh tại Khoa Nội thận - Nội tiết Bệnh viện Đà Nẵng) có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, anh T. được chuyển đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng tiếp tục theo dõi, điều trị.

Liên quan 5 ca dương tính SARS-CoV-2 từ Quảng Ngãi ra Đà Nẵng buôn bán cá, lực lượng y tế quận Sơn Trà và TP Đà Nẵng cũng lấy mẫu xét nghiệm 1.057 người liên quan tại cảng cá Thọ Quang (quận Sơn Trà) và tất cả đều cho kết quả âm tính lần 1.

XUÂN TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp