Kết quả bán kết Cúp C1: Real Madrid, Man City bất phân thắng bại

Bóng đá AnhThứ Tư, 10/05/2023 07:05:00 +07:00
(VTC News) -

Real Madrid hòa Man City 1-1 trong trận bán kết lượt đi Cúp C1 - Champions League.

Real Madrid 1-1 Man City

Trận bán kết lượt đi Cúp C1 - Champions League giữa Real Madrid và Man City diễn ra căng thẳng. Sau tiếng còi khai cuộc, Man City triển khai lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc. Tuy nhiên, rõ ràng Real Madrid là đối thủ khác hoàn toàn với những bại tướng thời gian gần đây của Man City. 

Đội chủ sân Santiago Bernabeu chủ động phòng ngự, đồng thời chờ cơ hội ở những pha bóng chuyển đổi trạng thái với tốc độ cực cao. Man City khó lòng tiếp cận khung thành Thibaut Courtois.

Vì vậy Man City phải trông chờ vào khả năng sút xa của Kevin De Bruyne hay những quả tạt hướng đến vị trí của Erling Haaland. Tuy nhiên, hàng thủ Real Madrid kiểm soát tốt những tình huống như vậy.

Kết quả bán kết Cúp C1: Real Madrid, Man City bất phân thắng bại - 1

Real cho thấy bản lĩnh của nhà đương kim vô địch khi tiếp đón Man City trên sân nhà.

Sau khoảng 20 phút đầu nhường thế trận, Real Madrid bắt đầu đẩy cao đội hình và chơi lấn lướt. Karim Benzema và Vinicius tạo ra hai tình huống thót tim với cổ động viên Man City. Phút 36, Vinicius tung cú sút xa uy lực khiến thủ môn đội khách phải vào lưới nhặt bóng.

Bàn thua buộc Man City phải dâng cao đội hình, trong khi Real Madrid có điều kiện phát huy lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Hàng thủ đội chủ nhà cho thấy sự tập trung khi hóa giải các đường tấn công của Man City.

Sang hiệp hai hai, Toni Kroos và Luka Modric cho thấy giá trị của kinh nghiệm khi họ đóng vai trò quan trọng trong cách kiểm soát bóng và điều tiết nhịp độ của Real Madrid. Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội, trong khi Man City mất đi tính kết nối trên hàng công. 

Tuy nhiên, khi Real Madrid kiểm soát trận đấu, Man City lại có bàn gỡ hòa. De Bruyne tung cú sút xa căng như kẻ chỉ để gỡ hòa 1-1. Những phút còn lại, đôi bên chơi thận trọng. Real Madrid có thêm 2 tình huống nguy hiểm của Benzema và Aurelien Tchouameni nhưng không tận dụng được. Trận lượt đi khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Đội hình Real Madrid vs Man City

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga, Valverde, Kroos, Modric, Rodrygo, Benzema, Vinicius Jr.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Akanji, Rodri, Gundogan, De Bruyne, Silva, Grealish, Haaland.

Kết quả: Real Madrid 1-1 Man City

Real: Vinicius (36')

Man City: De Bruyne (67')

Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn