Justin Bieber chấp nhận kiểm tra ADN để 'rửa oan'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/11/2011 02:35:00 +07:00

(VTC News) - Justin Bieber sẽ tiến hành kiểm tra ADN để chứng minh mình vô tội trước cáo buộc làm cha của bé trai do “gái già” Mariah Yeater sinh ra.

(VTC News) - Theo Dailymail, Justin Bieber sẽ tiến hành kiểm tra ADN để chứng minh mình vô tội trước cáo buộc làm cha của bé trai gần 4 tháng tuổi do “gái già” Mariah Yeater sinh ra.

Bị một người phụ nữ lạ hoắc cáo buộc làm cha của em bé gần 4 tháng tuổi khiến hoàng tử teen không thể bình tĩnh được nữa. Anh chàng quyết định “đấu tranh” bằng cách đường hoàng làm một cuộc kiểm tra ADN trong thời gian tới để chứng minh em bé đáng yêu do “gái già” Mariah Yeater sinh ra không phải là giọt máu của mình.


Justin Bieber sẽ sớm làm xét nghiệm ADN để chứng minh mình trong sạch.

Tờ TMZ vừa cho công bố những bức ảnh mới nhất, rõ nét nhất về bé Tristyn Anthony Markhouse Yeater được nghi là con trai của Justin Bieber. Tờ báo này cũng đưa tin, sau khi trở về từ châu Âu trong 2 tuần tới, Justin sẽ tiến hành kiểm tra ADN ngay lập tức.

Mariah Yeater và bé Tristyn. 

Trước những cáo buộc hùng hồn của Mariah Yeater cho rằng mình là “tác giả” của đứa con 4 tháng tuổi, Justin Bieber đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Chàng ca sỹ của Baby cho biết anh chưa bao giờ gặp cô gái nào tên là Mariah, đồng thời vạch trần âm mưu của bà mẹ trẻ Yeater chẳng qua là muốn lợi dụng danh tiếng của anh để kiếm chác. Song Justin cũng chấp nhận sẽ tuân thủ lệnh của tòa án Los Angeles là thực hiện kiểm tra quan hệ huyết thống với bé Tristyn 10 ngày trước lễ Giáng sinh tới.

Mẹ con Mariah Yeater vui đùa trong công viên.
Bà mẹ trẻ cho rằng con trai mình và "cha ruột" Justin Bieber có cái miệng giống nhau kỳ lạ.

Hiện hai đại diện luật sư phía Justin và Mariah đều đang tiến hành những thủ tục cần thiết để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra ADN sắp tới nhằm kiểm chứng mối quan hệ thực sự giữa Justin và bé trai con của Mariah. Nếu tất cả là sự thật, chưa chắc Justin đã bị thiệt bởi Mariah có thể sẽ phải ngồi tù cho tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên vì lúc xảy ra vụ việc, Justin mới 16 tuổi.

Để khẳng định bé Tristyn và Justin đích thực là cha - con, Mariah đã tung những tấm hình rõ nét nhất về con trai và còn cho rằng em bé có cái miệng và nhất là cái bĩu môi rất giống với Justin.

Cô nói với tờ Daily Star Sunday: “Chỉ cần nhìn miệng của bé là thấy cha con họ giống nhau lạ lùng. Mong rằng khi nhìn thấy Tristyn qua những tấm hình này, Justin sẽ nhận ra bé là giọt máu của anh ấy. Sẽ là một cơn ác mộng cho tất cả chúng ta nếu Justin tiếp tục phủ nhận bé, trong khi tôi chỉ làm mọi việc vì muốn những điều tốt nhất cho con trai. Justin đã bỏ rơi mẹ con tôi và làm ngơ trước mọi cuộc gọi của tôi, điều đó khiến tôi cảm thấy bị tổn thương nặng nề”.

Justin Bieber hồi nhỏ khá giống bé Tristyn. 

Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận cho biết, trước khi đổ tội cho Justin, Mariah cũng từng buộc tội hai người đàn ông khác là cha của đứa trẻ: bạn trai cũ John Terranova và người tình bí mật Steve.

Tờ Sunday Mirror đã liên lạc được với bạn trai cũ của Mariah, anh này phát biểu: “Mariah chỉ cần tiền. Cô ta từ California trở về và nói rằng mình đang mang bầu. Tôi nói với Yeater rằng điều đó không thể xảy ra, vì cô ấy đã ở California suốt 2 tháng và chỉ vừa quay lại đây trong 2 tuần. Rồi thì cô ta bảo tôi rằng đã mang bầu trước khi đi”.

John kể tiếp, khi anh này chối bỏ cái thai, giữa anh và Mariah đã xảy ra một trận cãi vã nảy lửa, cô gái đáo để đã đá vào mặt anh và bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 21/12/2010, giấy tờ của tòa án vẫn còn ghi rõ bản án kéo dài đến tháng 6/2011. Tuy nhiên, sau đó luật sư của Mariah đã tòa án xin cho thân chủ mình được tại ngoại để bảo đảm an toàn cho em bé trong bụng.

Mariah Yeater từng bị bắt giữ vì tội hành hung và đe dọa điện thoại bạn trai cũ - một trong hai người đàn ông được cho là cha của đứa con trai do cô sinh ra. 

Chưa hết, một người bạn của Mariah cho biết, cô gái này đã quan hệ bí mật với một người đàn ông suốt một thời gian dài, họ quan hệ 2 lần và một lần không may bao cao su bị rách nên Mariah đinh ninh rằng Steve là cha của đưa trẻ.

Người bạn khác của Mariah lại kể: “Tôi biết Mariah 4 tháng trước, vào thời điểm cô ấy sinh bé Tristyn. Lúc đó, cô ấy nói John là cha của em bé, song lần khác cô ấy lại bảo chính Steve mới là người phải chịu trách nhiệm với đứa con của cô ta”.

Những thông tin trên có thể là tin mừng minh chứng cho “nỗi oan tày liếp” của chàng ca sỹ trẻ Justin Bieber.

Bỏ qua mọi tin đồn con rơi rồi chia tay, mới đây, Justin và bạn gái xinh đẹp Selena đã xuất hiện bên nhau hết sức tình tứ trong môt sự kiện.
 
Justin và người tình Selena lần đầu xuất hiện tay trong tay sau scandal “con rơi”. 
Nam ca sỹ tuổi teen người Canada vừa giành hai giải thưởng lớn tại Lễ trao giải MTV châu Âu 2011 đêm qua: Nam ca sỹ xuất sắc nhất và Ca sỹ Pop xuất sắc nhất.

Hoàng Nghĩa
Bình luận
vtcnews.vn