Jose Mourinho cảm thấy bị Conte "sỉ nhục"

Thể thaoThứ Hai, 24/10/2016 06:47:00 +07:00

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất không hài lòng khi Antonio Conte đã có động thái khiến ông bẽ mặt ở nửa cuối trận đấu.

Trận đại chiến vòng 9 Premier League giữa Chelsea và Manchester United đã kết thúc theo cách ít ai ngờ tới. Trên sân nhà, Chelsea vùi dập đại kình địch 4 bàn không gỡ với những pha lập công của Pedro, Gary Cahill, Eden Hazard và N'Golo Kante.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Jose Mourinho và Antonio Conte tiến tới bắt tay nhau như thường lệ. Ngay sau đó, Mourinho đã nói thầm với Conte một câu và không khó để giới truyền thông tìm ra thông điệp của "Người đặc biệt".

l1

 Jose Mourinho có những trao đổi cùng Antonio Conte. Ảnh: Goal

Trở lại tình huống ở nửa sau hiệp 2, khi Chelsea đang dẫn trước Manchester United với tỉ số 4-0. Cục diện trận đấu đã an bài, song ở trên các khán đài, cổ động viên Chelsea không tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt so với những người đồng nghiệp bên phía đội khách. Không chấp nhận điều đó, Conte đã liên tục có những động thái nhằm khuấy động đám đông để mang tới nguồn động viên tinh thần cho các cầu thủ.

Tuy nhiên, Mourinho lại cho rằng, điều đó thật thiếu tôn trọng đối thủ.

"Đừng ăn mừng khi kết quả đang là 4-0. Nếu tỉ số là 1-0, được thôi, nhưng 4-0 là một sự sỉ nhục" - Mourinho nói với Conte.

l2

 Conte yêu cầu cổ động viên Chelsea cổ vũ cuồng nhiệt hơn

Khi được hỏi lại về thông điệp của mình, chiến lược gia 53 tuổi từ chối bình luận. "Thuyền trưởng" của Man Utd chỉ nở nụ cười cùng câu nói ngắn gọn: "Thông điệp đó nên được giữ kín thì hơn, nhưng nếu ai đó phát hiện ra thì cũng được thôi, không sao".

Thất bại 0-4 của Mourinho đêm qua là lần hiếm hoi ông thầy người Bồ Đào Nha thua đến 4 bàn cùng đội bóng chủ quản (lần gần nhất là thất bại 3-5 cùng Chelsea trước Tottenham Hotspur). Với thất bại này, Manchester United dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7 và đã bị nhóm đầu nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm.

Video: Chelsea 4-0 Manchester United. Nguồn: Premier League 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn