(VTC News) - Hãng xe Hàn Quốc sẽ tăng thêm cơ hội mua xe cho khách hàng tại New Delhi, Ấn Độ khi tất cả những gì họ cần chỉ là đặt mua sản phẩm trực tuyến, thay vì các thủ tục rắc rối trước đây.
Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa khai trương đại lý kỹ thuật số tại quận Rohini thuộc thủ đô New Delhi, Ấn Độ.
Showroom có tên gọi "Unity Hyundai" này là đại lý kỹ thuật số đầu tiên của Hyundai tại Ấn Độ, có diện tích rộng chỉ 167 m2 và chỉ trưng bày hai chiếc xe là Hyundai Elite i20 và Grand i10.
Khách hàng giờ đây có thể đặt mua sản phẩm qua mạng thay vì các giấy tờ hay thủ tục hóa đơn rườm rà. Họ cũng được cung cấp đầy đủ thông tin về các dòng sản phẩm của Hyundai bao gồm tài liệu quảng cáo, hình ảnh minh họa, hiển thị kỹ thuật số...của sản phẩm.
Phát biểu tại lễ khánh thành showroom, ông Young Koo, giám đốc điều hành cơ sở dữ liệu HMIL của Unity Hyundai cho biết: "Hyundai luôn hướng tới sứ mệnh phục vụ các khách hàng.
Showroom này cũng là một cách để chúng tôi khẳng định thương hiệu cao cấp hiện đại của Hyundai. Unity Hyundai đem tới một không gian tương tác, sáng tạo và hiểu thấu, đẩy mạnh giá trị thương hiệu của Hyundai thông qua sợi dây kết nối tình cảm với các khách hàng lâu năm và cả khách hàng tiềm năng.
Chìa khóa thành công của Unity Hyundai - Digital Experience Outlet bao gồm: Phát triển, Đổi mới và Trải nghiệm. Đại lý bán hàng kỹ thuật số này của Hyundai chính là nơi để chúng tôi thể hiện tất cả mục tiêu đó nhằm đem tới một trải nghiệm độc đáo và khác biệt".
Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa khai trương đại lý kỹ thuật số tại quận Rohini thuộc thủ đô New Delhi, Ấn Độ.
Showroom có tên gọi "Unity Hyundai" này là đại lý kỹ thuật số đầu tiên của Hyundai tại Ấn Độ, có diện tích rộng chỉ 167 m2 và chỉ trưng bày hai chiếc xe là Hyundai Elite i20 và Grand i10.
Unity Hyundai - Đại lý kỹ thuật số đầu tiên tại Ấn Độ chỉ rộng 167m2, thực hiện tất cả các khâu bán hàng qua mạng |
Phát biểu tại lễ khánh thành showroom, ông Young Koo, giám đốc điều hành cơ sở dữ liệu HMIL của Unity Hyundai cho biết: "Hyundai luôn hướng tới sứ mệnh phục vụ các khách hàng.
Showroom này cũng là một cách để chúng tôi khẳng định thương hiệu cao cấp hiện đại của Hyundai. Unity Hyundai đem tới một không gian tương tác, sáng tạo và hiểu thấu, đẩy mạnh giá trị thương hiệu của Hyundai thông qua sợi dây kết nối tình cảm với các khách hàng lâu năm và cả khách hàng tiềm năng.
Chìa khóa thành công của Unity Hyundai - Digital Experience Outlet bao gồm: Phát triển, Đổi mới và Trải nghiệm. Đại lý bán hàng kỹ thuật số này của Hyundai chính là nơi để chúng tôi thể hiện tất cả mục tiêu đó nhằm đem tới một trải nghiệm độc đáo và khác biệt".
Trần Anh
Bình luận