• Zalo

Huyền thoại siêu mẫu thế giới sắp tới Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/12/2011 04:03:00 +07:00Google News

(VTC News) - Huyền thoại siêu mẫu Tyra Banks sẽ có mặt trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 vào ngày 08/01/2012 tới đây.

(VTC News) - Thông tin trên đã được Ban tổ chức chương trình Vietnam’s Next Top Model chính thức xác nhận.

Tác giả của Format truyền hình thực tế nổi tiếng toàn cầu Next Top Model – Huyền thoại siêu mẫu Tyra Banks sẽ có mặt trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011.

Siêu mẫu Tyra Banks

Ra đời lần đầu tiên vào tháng 5/2003 bởi Siêu mẫu Tyra Banks với tên gọi America’s Next Top Model, ngay sau mùa phát sóng đầu tiên, America’s Next Top Model đã nhanh chóng trở thành một “hiện tượng truyền hình” thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả trên khắp nước Mỹ.

Không những thế, sự thành công của America’s Next Top Model đã vượt ra khỏi biên giới nước Mỹ, ngay lập tức được nhân rộng khắp toàn cầu và trở thành một trong những chương trình có tỉ lệ người xemcao nhất tại mỗi kênh truyền hình mà có phiên bản chương trình Next Top Model phát sóng.

Siêu mẫu Tyra Banks người sáng lập ra chương trình giờ đây không chỉ là biểu tượng cho tất cả những cô gái trẻ có đam mê trở thành người mẫu mà cô còn là thần tượng của hàng triệu hàng triệu khán giả yêu mên phiên bản Next Top Model trên toàn thế giới.

 
 Một hiện tượng

Siêu mẫu Tyra Banks sẽ có mặt trong đêm chung kết của chương trình Vietnam’s Next Top Model ngày 8/1/2012 tới. Siêu mẫu cho biết cô đang rất hào hứng chờ đón chuyến đi này vì cô không chỉ mong muốn có cơ hội được thăm những địa điểm du lịch và thưởng thức những món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam mà cô còn muốn được tận mắt chứng kiến  một đêm Chung kết đầy màu sắc thời trang của chương trình cũng như hình ảnh người chiến thắng của Vietnam’s Next Top Model 2011.

 
Cô mong muốn được thưởng thức món ăn Việt Nam 
Chờ đợi đêm chung kết đầy màu sắc

Cũng theo tiết lộ từ BTC Vietnam's Next Top Model thì Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 sẽ xuất hiện trong tập 12 tới đây, nhưng lần trở lại này Tuyết Lan với vai trò không phải là thí sinh mà là một người mẫu chuyên nghiệp truyền đạt những kinh nghiệm cho 5 cô gái xuất sắc nhất của chương trình để giúp họ tự tin hơn trong những buổi tuyển chọn người mẫu – casting của các cô gái.

Tuyết Lan sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo 

Tuyết Lan chia sẻ  điều tiên quyết quyết định sự thành công trong những buổi tuyển chọn người mẫu đó là yếu tố đúng giờ! Với kinh nghiệm đã từng tham gia khá nhiều những buổi casting tại Singapore và nhận được khá nhiều show diễn tại đây, Tuyết Lan đã chia sẻ khá nhiều những kinh nghiệm mà cô có được trong suốt thời gian sinh sống và làm việc trong môi trường thời trang chuyên nghiệp quốc tế với các thí sinh, từ những việc như những vật dụng không thể thiếu của những người mẫu khi tham gia casting cho đến cách sắp xếp hình ảnh trong cuốn hồ sơ người mẫu – portfolio như thế nào để có thể gây ấn tượng với các nhà thiết kế,…
Chia sẻ bí quyết thành công 
Chính những kinh nghiệm này sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn trong những buổi tuyển chọn sắp tới của họ với những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam là Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Valenciani và đặc biệt là buổi tuyển chọn người mẫu cho phần chụp ảnh thời trang của tạp chí Her World Việt Nam – lần đầu tiên có 1 buổi tuyển chọn người mẫu cho phần chụp hình thời trang của 1 tạp chí hàng đầu được thực hiện tại Việt Nam.

 

Trong lần trở lại với Vietnam’s Next Top Model 2011 này, 1 năm sau khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2010, Tuyết Lan đã nhanh chóng ghi dấu ấn sự thành công của mình vào làng thời trang Việt Nam khi cô xuất sắc nhận được giải quán quân cuộc thi Asian Model Search 2011 được tổ chức tại Singapore và được đề cử là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia cuộc thi Elite Model Look World tại Thượng Hải

 Tyra Banks tên đầy đủ là Tyra Lynne Banks sinh ngày 4/12/1973. Xuất thân là một siêu mẫu người Mỹ và được biết đến khắp toàn cầu với cương vị giám đốc sản xuất kiêm vị trí host – người dẫn chương trình cho show truyền hình thực tế đình đám hàng đầu America’s Next Top Model. Ngoài ra cô còn đóng vai trò đồng sáng tạo chương trình True Beauty và dẫn chương trình cho talkshow truyền hình của chính mình mang tên The Tyra Banks Show.

Tyra Banks bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ năm 17 tuổi. Sau đó cô đã sang Paris để trình diễn trong một số chương trình thời trang. Chỉ trong vòng 1 tuần đầu tiên trình diễn tại Paris, các nhà thiết kế đã bị “mê hoặc” bởi sự xuất hiện của cô trên sàn diễn và ngay lập tức, Tyra nhận được 25 lời mời trình diễn – một con số kỷ lục trong ngành người mẫu thời trang đối với một người mẫu mới vào nghề như Tyra Banks lúc bấy giờ. Cô đã tham gia chụp hình quảng cáo và trình diễn thời trang cho các thương hiệu lớn như Anna Sui, Cover Girl, Bill Blass, Chanel, Victoria’s Secret và Yves Saint Laurent.
 
Ngoài ra, cô còn đã từng xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí thời trang đẳng cấp như Vogue, Harper’s Bazaar, Cosmopolitan và Elle. Tyra Banks cũng là người Mỹ gốc Phi đầu tiên vinh dự xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang nổi tiếng dành cho các quý ông GQ (Gentlemen’s Quaterly) và tạp chí Sports Illustrated. Năm 1997, cô được kênh truyền hinh VH1 (Video Hits One) trao giải Siêu mẫu của năm (Supermodel of the Year). Cũng trong năm 2007, Tyra Banks là người mẫu da màu đầu tiên được chọn xuất hiện trên trang bìa catalog của Victoria’s Secret.


T.L

Bình luận
vtcnews.vn