Huyền thoại Rivaldo đến Đà Nẵng giao lưu bóng đá

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 26/04/2024 21:01:00 +07:00
(VTC News) -

Cựu danh thủ Rivaldo cùng nhiều ngôi sao bóng đá một thời của xứ sở Samba đã có mặt tại Đà Nẵng để tham gia sự kiện lễ hội bóng đá Việt Nam - Brazil.

Hôm nay 26/4, cựu danh thủ Brazil Rivaldo có mặt tại Đà Nẵng để tham dự sự kiện lễ hội bóng đá Việt Nam - Brazil. Sự kiện này được tổ chức để chào mừng kỷ niệm 35 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil (1989 - 2024).

Ngay sau khi xuống sân bay, Rivaldo được đưa về khu nghỉ dưỡng 5 sao ở đường Võ Nguyên Giáp (TP Đà Nẵng). Cựu danh thủ Brazil nhận sự chào đón nồng hậu của ban quản lý khu nghỉ dưỡng, nhân viên và đông đảo người hâm mộ Việt Nam có mặt tại đây. 

Rivaldo chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ. (Ảnh: Ban tổ chức)

Rivaldo chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ. (Ảnh: Ban tổ chức)

Quả bóng vàng năm 1999 rất vui vẻ đáp lại sự chào đón của người hâm mộ. Ông dành thời gian giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm và ký tặng áo thi đấu, bóng cho mọi người.

Ở sự kiện này không chỉ có Rivaldo mà còn có sự xuất hiện của những cựu danh thủ khác như Carlos Dunga, Giovanni, Edmilson, Kleberson, Lucio hay Ze' Carlos. Bên cạnh đó, 10 cầu thủ tài năng của Brazil cũng có mặt ở Đà Nẵng để song hành cùng các bậc tiền bối. 

Huyền thoại của bóng đá Brazil Carlos Dunga (áo trắng). (Ảnh: BTC)

Huyền thoại của bóng đá Brazil Carlos Dunga (áo trắng). (Ảnh: BTC)

Ngày mai 27/4, trận giao hữu bóng đá giữa các cựu danh thủ Brazil và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Hòa Xuân. Thành phần của đội tuyển các ngôi sao Việt Nam có Huỳnh Đức, Minh Phương, Quốc Anh, Phước Vĩnh, Công Vinh...

Thành phố Đà Nẵng kỳ vọng sự kiện đặc biệt lần này sẽ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như người hâm mộ các cựu sao Brazil trên toàn thế giới, tạo ra dấu ấn đặc sắc cho mùa hè du lịch của thành phố biển xinh đẹp.

Bình luận
vtcnews.vn