Hủy phiên tòa xét xử Phú Lê vụ đánh người thân ‘hot girl’ Đào Chile

Pháp đìnhThứ Bảy, 12/12/2020 14:38:42 +07:00
(VTC News) -

Do Đào Chile rút đơn tố cáo hành vi của nhóm Phú Lê nên phiên tòa xét xử vào ngày 15/12 tới đây được hủy bỏ.

Chiều 12/12, lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết, phiên tòa xét xử Lê Văn Phú (tức Phú Lê, 40 tuổi, quê tại Yên Bái) cùng đàn em Hoàng Văn Thụ (24 tuổi, quê tại Yên Bái) và Trần Văn Tư (32 tuổi, quê tại Thái Bình) về tội "Cố ý gây thương tích" không được diễn ra như dự kiến.

Vị này cũng cho hay, nguyên nhân do gia đình bị hại là Đào Chile rút đơn nên vụ án bị đình chỉ. Phú Lê và những người khác được trả tự do.

Thông tin thêm về quyết định trên, chị Trần Thị Đào, tức "hot girl" Đào Chile (30 tuổi, trú cụm 9, xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội) cho biết, do bố của Phú Lê đang ốm nên vì tình cảm, chị rút đơn để Phú về chăm sóc bố. Bên cạnh đó, gia đình Phú Lê cũng có những bồi thường cho gia đình bị hại.

Hủy phiên tòa xét xử Phú Lê vụ đánh người thân ‘hot girl’ Đào Chile - 1

Đào Chile và Phú Lê.

Trươc đó, Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê tại huyện Bình Lục, Hà Nam; vợ của Phú Lê) có mâu thuẫn cá nhân với Đào Chile. Sau đó, Phú Lê cùng đàn em truy tìm Đào Chile để xử lý.

Tối 2/8, Phú Lê tụ tập nhóm đàn em ăn uống tại khu vực hồ Đền Lừ (Q.Hoàng Mai, Hà Nội). Tại đây, Phú Lê đã bàn bạc về việc đến tận nhà để đánh người thân Đào Chile với mục đích dằn mặt, và giao cho Thụy cùng Trần Văn Tư (32 tuổi, quê H.Quỳnh Phụ, Thái Bình) thực hiện.

Sáng 3/8, Thụy và Tư đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang kín mặt, điều khiển xe máy về nhà Đào Chile để gây án. Hai người này mua tuýp sắt để chuẩn bị cho việc dằn mặt.

Đến nhà Đào, thấy bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ Đào Chile) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) đang ở nhà, Thụy và Tư dùng tuýp sắt đánh 2 nạn nhân. 

Sau khi gây án, các đối tượng rời khỏi hiện trường và tìm cách phi tang vật chứng.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn