Hương vị tình thân tập 45: Nam tìm ra manh mối minh oan cho ông Sinh

Sao ViệtThứ Tư, 29/09/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trong Hương vị tình thân tập 45 phần 2, Nam tìm ra manh mối có thể giúp ông Sinh thoát tội giết người, trong khi đó, Thy lại quyết định không buông tha cho cả hai.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Hương vị tình thân" phần 2 tập 45

Trong Hương vị tình thân tập 45, Nam (Phương Oanh) tìm ra manh mối có thể giúp ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) thoát khỏi tội giết người. Cụ thể, cô tìm gặp được người giúp việc nhà ông Tín. Người này khẳng định lại, họ không hề tận mắt chứng kiến cảnh ông Sinh ra tay với ông chủ của mình. Trước đó, khi bị công an hỏi, chị cuống quá nên khai nhầm.

"Hôm đó tôi đi chợ về, thấy ông Sinh lao từ nhà ra. Tôi có hỏi nhưng ông ấy không trả lời. Tôi vào nhà đã thấy ông chủ nằm chết trên sàn. Khi bị công an hỏi, tôi luống cuống quá nên khai tận mắt chứng kiến" - người này nói.

Hương vị tình thân tập 45: Nam tìm ra manh mối minh oan cho ông Sinh  - 1

Nam vui mừng khi tìm ra manh mối có thể giúp ông Sinh minh oan.

Trong một diễn biến khác của Hương vị tình thân phần 2 tập 45, ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) bị công an mời lên làm việc. Kẻ giang hồ cáo già này đương nhiên đã chuẩn bị kỹ nên khai rằng hôm đó có hẹn gặp ông Tín, nhưng do có cuộc họp đột xuất nên đã không đến mà cử người đi thay.

"Nếu như các anh có bằng chứng tôi đến nhà ông Tín hôm đó cứ đưa ra, tôi sẵn sàng nhận" - ông Tấn nói.

Cũng trong phim Hương vị tình thân phần 2 tập 45, Thy (Thu Quỳnh) quyết không tha thứ cho ông Sinh, người cô nghĩ là kẻ giết cha mình. Cô cũng tìm mọi cách trút giận lên Nam khiến cho cả gia đình nhà họ Hoàng không được bình yên.

Hương vị tình thân phần 2 tập 45 lên sóng tối 29/9 trên kênh VTV1.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn