Hương vị tình thân tập 34: Huy lần đầu tiên lột mặt nạ của Thy

Sao ViệtThứ Ba, 14/09/2021 07:08:00 +07:00
(VTC News) -

"Em đối xử với mọi người hợp lý, em làm mọi việc đều đúng nhưng em chỉ làm cho tròn trách nhiệm" - Huy thất vọng nói với Thy trong tập 34 phim "Hương vị tình thân".

Video: Những diễn biến chính trong tập 34 phim "Hương vị tình thân"

Trong tập 33 của phimHương vị tình thân, bà Xuân (Quách Thu Phương) bị bạn thân lừa thi Hoa hậu và cướp hết số tiền bà huy động với mục đích làm từ thiện. Không chịu được áp lực từ phía dư luận, cũng như không nhận được sự vỗ về từ phía chồng, bà Xuân suy sụp và bỏ nhà ra đi. Chồng con bà ở nhà sốt ruột như ngồi trên đống lửa.

Ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) lo lắng tiết lộ thêm, bà Xuân đã gọi điện cho mẹ ở nước ngoài, bày tỏ ý định muốn bỏ lại gia đình, sang đó định cư nhưng không được đồng ý.

Đúng lúc đó, người giúp việc phát hiện trên mạng đang livestream về một người phụ nữ đang ngồi một mình trên cầu, có dấu hiệu như muốn tìm tới cái chết. Và người đó không phải ai khác mà chính là bà Xuân. Ngay lập tức, cả nhà ông Khang hốt hoảng chạy đi tìm.

Hương vị tình thân tập 34: Huy lần đầu tiên lột mặt nạ của Thy - 1

Ông Khang và các con lo bà Xuân tự tử trong Hương vị tình thân tập 34.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong tập 34 phim Hương vị tình thân là việc Huy (Anh Vũ) dần phát hiện ra bộ mặt thật của vợ. Anh nói: "Em đối xử với mọi người hợp lý. Em làm mọi việc đều đúng nhưng em chỉ làm cho tròn trách nhiệm. Anh không cảm nhận được đó là tình cảm của người con, người cháu dành cho người thân trong gia đình".

Hương vị tình thân tập 34: Huy lần đầu tiên lột mặt nạ của Thy - 2

Cuối cùng, Huy cũng nhận ra bộ mặt thật của vợ.

Khi bị chồng lột mặt nạ, Thy (Thu Quỳnh) tức giận. Một lần nữa, cô lại đổ lỗi cho Nam (Phương Oanh) về những thất bại mà mình gặp phải. Thy gào lên: "Anh có suy nghĩ đó từ khi nào? Có phải từ khi chị dâu anh về nhà này đúng không?". Thái độ của vợ càng khiến Huy thêm thất vọng. Sau hơn 3 năm chung sống, cuộc hôn nhân của cặp đôi đang đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Hương vị tình thân tập 34 lên sóng tối 14/9 trên VTV.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn