Hương vị tình thân tập 33: Ông Khang quát vợ 'em muốn cả nhà chết nhục à?'

Sao ViệtThứ Hai, 13/09/2021 06:51:00 +07:00
(VTC News) -

"Anh đã nói rồi, là em ngồi im đi nhưng em không chịu, em muốn cả cái nhà này phải chết nhục hả?" - ông Khang mắng bà Xuân trong "Hương vị tình thân" tập 33.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Hương vị tình thân" tập 33

Trong các tập trước đây của Hương vị tình thân, vì nhẹ dạ cả tin và cũng muốn chứng minh bản thân, bà Xuân (Quách Thu Phương) nghe theo lời xúi giục của bạn tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà. Trong khi chuẩn bị cho cuộc thi, bà còn lập quỹ từ thiện "Mùa xuân cho em".

Ngoài việc dùng tiền cá nhân, bà Xuân còn huy động tiền qua các đối tác làm ăn của chồng. Trong tập 33 phim Hương vị tình thân, bà Xuân bị cộng đồng mạng tố lừa đảo. Còn người giữ trách nhiệm thu chi của quỹ cũng biến mất.

Sự việc xảy ra, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) không giữ được bình tĩnh. Ông mắng vợ: "Em đã tiếp tay cho chúng nó lừa biết bao người rồi không hả? Anh đã nói rồi, là em ngồi im đi nhưng em không chịu. Em muốn cả cái nhà này phải chết nhục hả?".

Hương vị tình thân tập 33: Ông Khang quát vợ 'em muốn cả nhà chết nhục à?' - 1

Ông Khang mắng té tát bà Xuân trong "Hương vị tình thân" tập 33.

Biết mình sai nên dù bị chồng mắng, bà Xuân cũng chỉ ôm mặt khóc nức nở, không dám nói lại câu nào. Sau đó, bà Xuân trốn vào một góc phòng ngồi khóc. Nam (Phương Oanh) thương mẹ. Cô muốn tới động viên nhưng bị bà Xuân hắt hủi: "Tôi không cần ai phải thương hại tôi cả, đi đi, đi hết đi".

Hương vị tình thân tập 33: Ông Khang quát vợ 'em muốn cả nhà chết nhục à?' - 2

Bà Xuân gặp sự cố lớn trong "Hương vị tình thân" tập 33.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Hương vị tình thân tập 33 là Thy (Thu Quỳnh) bị bố chồng nhắc nhở: "Bố muốn con cân đối lại giữa công việc với gia đình. Con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu về gia đình mình hơn. Con thân với mẹ con hơn, thế mà trong chuyện xảy ra với mẹ, chị Nam lại nắm bắt sự tình nhanh hơn, thấu đáo hơn con đấy”.

Trước lời nhắc nhở của bố chồng, Thy chỉ biết im lặng. Tuy nhiên, một lần nữa Thy lại cảm thấy khó chịu với Nam. Cô không hề ưa người chị dâu này và luôn sợ hãi bị mất vị trí trong nhà cũng như tại công ty của gia đình.

Hương vị tình thân tập 33 lên sóng tối 13/9 trên kênh VTV1

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp