Hương vị tình thân tập 23: Ông Sinh bị Chiến ‘chó’ ép livestream kiểu giang hồ

PhimThứ Sáu, 21/05/2021 08:35:00 +07:00
(VTC News) -

Để ép ông Sinh livestream trên mạng xã hội cho công ty mình, gã giang hồ Chiến “chó” mang sự an toàn của Phương Nam và gia đình ông Tuấn ra gây áp lực.

Video: Một số cảnh trong “Hương vị tình thân” tập 23

Hương vị tình thân tập 23 dành nhiều thời lượng nói về áp lực mà bố đẻ của Phương Nam, ông Sinh (Võ Hoài Nam) đang phải đối mặt. Sau 20 năm ở tù vì tội giết người, ông chỉ muốn làm một công dân lương thiện, có việc làm ổn định nhưng hễ làm gì cũng bị ai đó lén quấy phá, cuối cùng phải quay về chợ cửu vạn.

Tại đây, ông Sinh tóm được một gã thanh niên vẫn theo dõi mình, chính là đàn em của Chiến “chó” (Anh Tuấn), gã xã hội đen trong vòng tròn quan hệ rắc rối của ông 20 năm trước. Chiến thừa nhận chính anh ta sai đàn em phá các cơ hội kiếm tiền của ông Sinh.

Hương vị tình thân tập 23: Ông Sinh bị Chiến ‘chó’ ép livestream kiểu giang hồ - 1

Trong "Hương vị tình thân" tập 23, Chiến "chó" hết sức lôi kéo ông Sinh.

Hương vị tình thân tập 23: Ông Sinh bị Chiến ‘chó’ ép livestream kiểu giang hồ - 2

Vẻ mặt của ông Sinh trước những câu nói gây áp lực của Chiến.

“Em có một công ty lớn, hàng trăm người làm không hết việc. Anh chỉ cần ừ một tiếng, em sẽ nhấc anh lên vị trí quản lý cao nhất. Đằng này anh lại đi làm cửu vạn”, Chiến nói. Điều Chiến muốn là ông Sinh tham gia hoạt động livestream kiểu giang hồ mạng với mình, bởi như gã nói với đàn em, “chỉ dính cái mặt lão trên live mà  view lên căng đét”.

Khi ông Sinh bảo “tôi với cậu không giống nhau, tôi chỉ muốn làm một người bình thường, công việc ổn định”, Chiến tấn công bằng vài câu nói khiến ông sững người: “Nếu ai cũng làm được theo ý mình thì còn nói chuyện gì. Như anh, anh muốn, nhưng anh có làm được đâu. Anh vẫn phải chạy đến để vay tiền thằng này kia mà”.

Hóa ra, để có 1,3 tỷ đồng giúp mẹ nuôi Phương Nam trả nợ, ông Sinh đã đến vay Chiến. Khi ông hứa sẽ trả đủ, Chiến “chó” cười khẩy: “Trả nợ em? Anh có làm cửu vạn cả đời cũng không đủ tiền trả cho em đâu. Xã hội bây giờ nó khác rồi, không như 20 năm trước khi anh vào bóc lịch đâu”.

Chiến hết sức lôi kéo, rủ rê ông Sinh làm việc cho mình với lời hứa về thu nhập “đảm bảo lo được cho anh và người thân”. Rồi anh ta hỏi “con bé bị lão Thắng bắt cóc ngày trước đâu rồi anh, chắc nó lớn lắm rồi nhỉ” khiến ông Sinh thầm giật mình lo lắng.

Ông càng lo hơn khi tối đó đến trước cổng nhà Nam mong được nhìn thấy con gái mình thì lại gặp Chiến và đàn em ở đó. “Bọn này biết anh đi gặp ai rồi đấy”, Chiến dọa. Sau đó, y sai đàn em đi điều tra về nhà bà Bích và phát hiện đó chính là gia đình cậu em thân thiết của ông Sinh khi xưa. Nắm được điều này, khi ông Sinh từ chối dứt khoát, Chiến ngả bài: “Thế thì em lại phải cho mấy thằng đàn em nó đến nghịch anh vậy. Chắc có lẽ em phải tìm vợ con thằng Tuấn rỗ để đòi nợ”.

Hương vị tình thân tập 23: Ông Sinh bị Chiến ‘chó’ ép livestream kiểu giang hồ - 3

Bà Bích rất được lòng bà Dần khi thường xuyên chơi bài cùng.

Trong Hương vị tình thân tập 23, bà Bích (Tú Oanh) đã khá chắc chân với địa vị người giúp việc của bà Dần (NSND Như Quỳnh) nhờ tài tán chuyện và lấy lòng cụ già yêu quê hương, thích những kỷ niệm dân dã này. Chứng kiến cảnh đó, nhất là khi biết bà Bích chính là mẹ nuôi của Nam, bà Sa (Thu Hạnh) kích động bà Xuân (Quách Thu Phương): “Tớ đã nói rồi mà, chuyện không đơn giản đâu. Cậu có nhớ tớ đã nói chuyện con Nam tiếp cận với thằng Long chưa?”.

Bà ta đế thêm: “Tớ nghĩ có khi cậu trúng bẫy mẹ con nhà nó rồi đấy. Hay cậu muốn cái Nam về làm dâu con thay cậu chăm sóc bà?”. Viễn cảnh này khiến bà Xuân “nhảy dựng” lên, tuyên bố “không bao giờ”. Có vẻ như sắp tới, bà Xuân sẽ cố hết sức để điều mà bạn thân cảnh báo không thể trở thành hiện thực.

Trong một diễn biến khác, Phương Nam (Phương Oanh) đang nghe cả phòng bàn bạc về chuyện nên mua quà gì mừng thọ mẹ Chủ tịch HĐQT (bà Dần đang được con cháu chuẩn bị mừng thọ 75 tuổi)  thì Long (Mạnh Trường) bước vào. Anh đưa một tấm thiệp mời cho cô, bảo: “Bố tôi muốn mời cô đến dự lễ mừng thọ bà cuối tuần này. Chỉ cần cô có mặt thôi là bà vui rồi, không phải quà cáp gì”.

Hương vị tình thân tập 23: Ông Sinh bị Chiến ‘chó’ ép livestream kiểu giang hồ - 4

Phương Nam trêu sếp Long.

Nam hứa nhất định sẽ tới và nháy nháy mắt với Long, rồi khi anh lúng túng bỏ đi thì cô cười thích thú, đập bàn trêu ầm lên: “Xấu hổ kìa, xấu hổ, xấu hổ!”. Còn các đồng nghiệp của cô thì mắt tròn mắt dẹt không hiểu Nam có quan hệ thế nào với gia đình sếp. Họ quá sửng sốt trước việc sếp Long nổi tiếng kiêu ngạo lại tự tay đem thiệp mời đến. Đó là chưa kể lâu nay, trong các việc riêng của gia đình, nhà sếp rất ít mời khách công ty. Tiệc mừng thọ bà cụ 70 tuổi vào 5 năm trước, trong công ty chỉ vài người được mời.

Có vẻ như sẽ có nhiều kịch tính trong bữa tiệc mừng thọ sắp diễn ra.

Hương vị tình thân tập 24 sẽ được phát sóng trên VTV1 lúc 21h thứ Sáu ngày 21/5.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn