'Hương vị tình thân 2' tập 16: Long lợi dụng ôm Nam, Diệp mê trai gây họa

PhimThứ Tư, 18/08/2021 07:27:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 16, Long lợi dụng lúc được Nam chở bằng xe máy để ôm chặt cô, Diệp mải ra cổng ngóng Dũng, đứa trẻ cô trông bị ngã cầu trượt.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 16

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 15 phát sóng tối 17/8, bà Sa (Thu Hạnh) cùng ăn với ông Tấn (Hồ Phong) trong nhà hàng sang trọng, điều mà họ ao ước cùng nhau làm mấy chục năm trước. Bà Sa đồng ý nối lại tình cảm với ông Tấn, với điều kiện không công khai quan hệ trước đây của họ. Câu chuyện trước mắt mọi người là: Ông mới gặp và chinh phục bà, sau đó họ đến với nhau. Dũng sẽ không được biết ai là bố đẻ của mình.

Ông Tấn đồng ý với đề nghị này. Đang nói chuyện thì Chiến "chó" (Anh Tuấn) gọi điện tới, hỏi với ngầm ý đe dọa: "Vợ thằng Thắng (ý nói bà Sa) có biết việc mày giết chồng nó không?... Nghe nói cuộc sống của mày đang tốt. Nếu có vấn đề gì thì chắc là tiếc lắm, nhỉ".

Vẻ mặt ông Tấn trở nên căng thẳng khi bị Chiến "chó" tống tiền 2 tỷ đồng; Chiến dọa sẽ tiết lộ một bí mật động trời liên quan đến người đi tù thay ông ta. Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) tình cờ nghe được, tuy nhiên không biết chuyện Chiến vừa nói liên quan đến mình.

Công việc chăm sóc bố Chiến "chó" trong bệnh viện khiến ông Sinh sinh bị ức chế, bởi ông lão tỏ ra khinh bỉ, không muốn tiếp nhận sự phục vụ của "bọn ăn trộm ăn cướp". 

Về phía gia đình Nam (Phương Oanh), cảnh náo loạn xảy ra khi Diệp (Ngọc Bích) quyết tâm đi xóa nốt ruồi để tự cho mình thêm cơ hội chinh phục Dũng (Sĩ Hưng), bởi cái nốt ruồi quá đặc biệt chính là đặc điểm nhận dạng khiến bất cứ ai từng quen biết trước đây đều có thể nhận ra cô.

Khi thấy cái "nốt ruồi phúc lộc thọ" của con gái biến mất, bà Bích (Tú Oanh) kinh hoàng, vừa trách mắng Diệp vừa lăn ra khóc lóc, bắt Diệp phải đi đắp lại nó. Đối với chuyện này, Diệp cương quyết cãi mẹ, khiến bà tức giận cho rằng chính Nam xúi giục vì không muốn con gái bà gặp may mắn trong đời. Bà Bích thậm chí còn lên thắp hương ở bàn thờ để "ăn vạ" người chồng quá cố.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 16, Diệp, với gương mặt xinh đẹp không còn cái nốt ruồi to tướng ở cằm, tràn đầy tự tin bỏ mũ, bỏ khẩu trang, vén gọn tóc đứng ngoài cổng trường mầm non hóng Dũng. Chưa thấy anh ta đâu thì một vị phụ huynh xuất hiện, hỏi về con mình. Diệp cho biết hiện chỉ có duy nhất một cháu bé được đón muộn và cô là người trông, bé đang chơi cầu trượt.

Vừa nghe đến đó, vị phụ huynh đã trợn mắt mắng Diệp sao dám cho đứa trẻ chơi một mình ở cầu trượt để ra cổng đứng. Cô giật mình hốt hoảng chạy vào và hoảng sợ khi thấy đứa bé đang nằm trên đất, ôm đầu kêu đau.

'Hương vị tình thân 2' tập 16: Long lợi dụng ôm Nam, Diệp mê trai gây họa - 1

Long lợi dụng lúc xe phanh gấp để ôm Nam trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 16.

Hương vị tình thân phần 2 tập 16 có cảnh Nam chở Long (Mạnh Trường) bằng xe máy. Lợi dụng việc ngồi phía sau, Long lấy cớ xe phóng nhanh để vòng tay ôm chặt Nam, khiến cô cau mày bắt buông ra, thậm chí còn quát lên. Long tiu nghỉu rụt tay về, bĩu môi như hờn dỗi, nhưng chỉ một giây sau lại cười hơn hớn áp sát lại, chỉ tay về phía cái hồ: "Này này, em nhớ cái hồ kia không? Cái lần anh tưởng em tự tử anh lao xuống cứu em ấy? Ai ngờ lốp với giò ngon thế".

Ở diễn biến khác, ông Sinh gay gắt yêu cầu Chiến "chó" ra khỏi nhà mình để tránh nguy hiểm. Gã này nhăn nhở: "Ở đây không an toàn thì ở đâu an toàn nữa? Tôi với anh nó là cái nợ".

Với vẻ mặt hết chịu nổi, ông Sinh quát: "Nợ cái gì mà nợ! Bước ra khỏi nhà tao!". Nhưng có lẽ lần này ông vẫn phải chịu thua Chiến khi gã đe dọa: "Anh mà đuổi tôi tôi sẽ nói với con Nam rằng anh là bố nó". 

'Hương vị tình thân 2' tập 16: Long lợi dụng ôm Nam, Diệp mê trai gây họa - 2

Chiến cũng "nhắc nhở" ông Sinh chuyện gì sẽ xảy ra với Nam khi những kẻ thù của ông biết sự thật này.

Hương vị tình thân phần 2 tập 16 sẽ được phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 18/8 trên VTV1.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn