‘Hướng dương ngược nắng’ tập 69: Kiên cứu bà Bạch Cúc, bị Vỹ đánh trọng thương

PhimThứ Tư, 19/05/2021 11:29:08 +07:00
(VTC News) -

Bắt gặp cảnh Vỹ đang nổi điên bóp cổ bà Bạch Cúc, Kiên lao vào cứu, để rồi sau đó anh bị Vỹ nện cả viên gạch lớn vào đầu.

Video: Trailer “Hướng dương ngược nắng” tập 69

Trailer Hướng dương ngược nắng tập 69 tiết lộ cảnh Vỹ (Mạnh Cường) điên cuồng hành hung bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Anh ta bóp cổ bà ngay trên hè phố, đúng lúc ấy Kiên (Hồng Đăng) đi qua trông thấy, vội xông vào đánh Vỹ để giải cứu mẹ người yêu.

‘Hướng dương ngược nắng’ tập 69: Kiên cứu bà Bạch Cúc, bị Vỹ đánh trọng thương - 1

Kiên đỡ bà Bạch Cúc sau khi cứu bà khỏi bị Vỹ bóp cổ.

‘Hướng dương ngược nắng’ tập 69: Kiên cứu bà Bạch Cúc, bị Vỹ đánh trọng thương - 2

Kiên bị Vỹ đánh vào đầu bằng viên gạch lớn.

Trong khi bà Cúc đang thở hổn hển, Kiên vừa dìu đỡ vừa quan tâm lo lắng hỏi bà có sao không thì từ phía sau, Vỹ cầm viên gạch lớn lao đến, nện mạnh vào đầu Kiên, khiến anh ngã lăn trên phố bất tỉnh.

Nhìn người yêu cũ nằm im lìm trong bệnh viện với băng quấn đầy đầu, Châu trào nước mắt. Cô thì thầm thừa nhận với anh và cả với chính mình: “Anh nói đúng. Em hận anh. Em căm thù anh. Nhưng em luôn yêu anh” – đây là câu Kiên khẳng định với cô trong lần gặp gỡ trước ở tập 68.

‘Hướng dương ngược nắng’ tập 69: Kiên cứu bà Bạch Cúc, bị Vỹ đánh trọng thương - 3

"Hướng dương ngược nắng" tập 69: Châu thừa nhận vẫn yêu Kiên.

Trailer Hướng dương ngược nắng tập 69 cũng khiến khán giả lo lắng cho sức khỏe bà Diễm Loan (Vân Dung) khi bà nói chuyện với con gái theo cách rất lạ, giống như lời dặn dò của người mắc bệnh nan y. Bà nói với Minh: “Thằng Hoàng được đấy, lấy nó đi con”. Rồi với vẻ mặt rơm rớm nước mắt, bà bảo: “Cả thằng Trí nữa, nói với em là lấy vợ đi, còn đẻ con nữa chứ. Hai chị em hạnh phúc mẹ vui lắm”.

Vẻ khác thường của bà mẹ nông nổi ngày thường vẫn luôn có dáng vẻ “không chịu trưởng thành” này khiến Minh (Lương Thu Trang) lo lắng: “Ơ hay, hôm nay mẹ làm sao đấy”. Có vẻ như bà Loan nghĩ mình đang mắc căn bệnh nặng khó chữa nên đang bày tỏ nguyện vọng với con.

‘Hướng dương ngược nắng’ tập 69: Kiên cứu bà Bạch Cúc, bị Vỹ đánh trọng thương - 4

Bà Diễm Loan khác lạ khi dặn dò con gái.

Hướng dương ngược nắng tập 69 sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h30 thứ Tư ngày 19/5.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn