Hồng Khói Ấm là 'màu của năm 2024'

Bất động sảnThứ Năm, 07/12/2023 18:03:31 +07:00
(VTC News) -

Thông qua sự kiện ELLE Fashion Show, AkzoNobel chính thức công bố màu của năm 2024 là màu Sweet Embrace - Hồng Khói Ấm.

Màu Sweet Embrace - Hồng Khói Ấm phản ánh sự nghiên cứu kỹ lưỡng về xu hướng xã hội, thiết kế và tiêu dùng toàn cầu cho năm 2024 từ những chuyên gia màu sắc về sơn phủ nội thất và các chuyên gia thiết kế quốc tế.

Từ màu của năm 2024 Sweet Embrace - Hồng Khói Ấm và kết quả nghiên cứu, các chuyên gia tại Trung tâm Mỹ thuật toàn cầu AkzoNobel sáng tạo thêm 3 bảng màu dựa trên 3 câu chuyện đặc biệt, giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn màu sơn nội thất phù hợp nhất với không gian sống và phản ánh được suy nghĩ, cảm xúc của họ.

Hồng Khói Ấm là 'màu của năm 2024' - 1

Heleen van Gent, Giám đốc Sáng tạo của Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel, chia sẻ: “Màu sắc của chúng tôi trong năm 2024, Sweet Embrace - Hồng Khói Ấm và 3 bảng màu được tạo ra giúp bạn cá nhân hóa môi trường sống để phù hợp với thời đại, đồng thời mang đến một cảm giác về sự ổn định và những khoảnh khắc vui vẻ trong chính không gian đó.”

Là một phần trong chương trình "Xu hướng màu sắc - ColourFuturesTM 2024", 3 bảng màu sơn được thiết kế xoay quanh màu của năm 2024 Sweet Embrace - Hồng Khói Ấm giúp người tiêu dùng lựa chọn màu sắc phù hợp với xu hướng và hài hòa được dấu ấn cá nhân độc đáo của mình.

Nhân dịp này, AkzoNobel cũng hợp tác cùng ELLE và ELLE Decoration tại chuỗi sự kiện ELLE Fashion Show 2023. Với chủ đề “Giao lộ Thời trang và Kiến trúc”, chuỗi sự kiện sẽ mang đến những hoạt động thú vị - nơi kiến trúc, nghệ thuật và thời trang gặp gỡ.

Đặc biệt, màu của năm 2024 Sweet Embrace - Hồng Khói Ấm cũng trở thành nguồn cảm hứng chính cho tất cả các hoạt động trong sự kiện, chẳng hạn như ứng dụng làm màu chủ đề của sự kiện và các cuộc thi thiết kế, triển lãm thời trang, ứng dụng để trang trí chính cho sàn runway… và đặc biệt là bộ sưu tập thời trang được lấy cảm hứng từ màu Sweet Embrace - Hồng Khói Ấm được sáng tạo riêng cho ELLE Fashion Show 2023.

Hà Anh
Bình luận
vtcnews.vn