• Zalo

Học bổng ICA-GoBig#2 khoá học kỹ năng pháp lý thực chiến dành cho sinh viên luật

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 24/06/2024 19:30:00 +07:00
(VTC News) -

Tiếp nối thành công ICA-GoBig#1, học bổng #2 hướng đến hỗ trợ 500 sinh viên Luật trang bị kỹ năng pháp lý để có việc làm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

90% doanh nghiệp kỳ vọng điều chỉ 10% sinh viên luật đáp ứng

Thông qua nghiên cứu ở hơn 100 tổ chức hành nghề luật sư, doanh nghiệp, Học việc ICA nhận thấy rằng phần lớn sinh viên luật đang thiếu sót rất nhiều trong kỹ năng và kiến thức để tư vấn, thực hiện thủ tục pháp lý trong các doanh nghiệp để có thể bắt đầu nhận việc ngay trên ghế nhà trường.

Theo khảo sát này, phần lớn các doanh nghiệp đều mong muốn ứng viên của mình có những kỹ năng sau:

85% mong muốn ứng viên có kỹ năng thực hiện các thủ tục hành chính trong doanh nghiệp như: Thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, tư vấn pháp lý doanh nghiệp.

73% mong muốn ứng viên pháp có những kỹ năng mềm như kỹ năng lắng nghe, trao đổi, đánh giá., giao tiếp, đàm phán

93,5% cho rằng hiện sinh viên đang chưa được hệ thống hoá kiến thức theo công việc được giao khiến dàn trải và thiếu trọng tâm, không biết cách sử dụng kiến thức có được.

82% mong muốn ứng viên biết về rà soát hợp đồng, thiết kế và soạn thảo hợp đồng, mẫu văn bản tài liệu chuẩn để phục vụ doanh nghiệp và khách hàng.

Ngoài ra, sinh viên cũng cần thêm các kỹ năng về quản trị và lưu trữ văn bản hồ sơ, tin học văn phòng, ngoại ngữ.

Rõ ràng thì việc ý thức phải cải thiện kỹ năng ngay lập tức chính là cách để nắm bắt cơ hội việc làm và bắt đầu sự nghiệp sớm hơn các bạn đồng trang lứa của mình.

Lớp Học Offline và Online được tổ chức đồng thời nhằm đa dạng hình thức học tập của Học viện ICA.

Lớp Học Offline và Online được tổ chức đồng thời nhằm đa dạng hình thức học tập của Học viện ICA.

Khóa đào tạo chuyên viên pháp lý mang lại gì cho bạn?

Có thể thấy rằng, với phương thức đào tạo theo JD, Học viện ICA nghiên cứu rất kỹ về nhu cầu của thị trường lao động để cung cấp những kiến thức và kỹ năng hữu dụng, thực chiến để học viên của mình có thể học được ngay lập tức và áp dụng trong công việc.

Đối với khoá học chuyên viên pháp lý, đây là khoá học chúng tôi thiết kế với triết lý đào tạo kể trên. Theo đó chương trình học bao gồm những nội dung sau:

Chuyên đề 1: Kỹ năng tư vấn và đăng ký thành lập doanh nghiệp: Bạn sẽ có kiến thức, biết được toàn bộ thủ tục để thành lập mới, thay đổi đăng ký kinh doanh, giải thể, tạm ngừng kinh doanh với doanh nghiệp Việt Nam và FDI.

Chuyên đề 2: Kỹ năng tư vấn và đăng ký nhãn hiệu: Bạn sẽ có kiến thức và biết được các quy định về đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền, biết cách tra cứu, tư vấn khách hàng, nộp hồ sơ và theo dõi sau đó.

Chỉ riêng những kỹ năng này khi được trang bị, bạn đã hoàn toàn tự tin có thể tự thực hiện thủ tục, tìm kiếm khách hàng và phục vụ họ.

Đối tượng tham gia Chương trình: Chương trình phù hợp với sinh viên Luật, cử nhân luật, nhân viên hành chính, kế toán doanh nghiệp. Chương trình này đã có có những bạn sinh viên luật năm 1 theo học và có được công việc (có trả lương) ngay tại các văn phòng luật sư.

Học viện ICA thường xuyên tham gia kết hợp, hợp tác giữa các cơ sở đào tạo luật trên địa bàn.

Học viện ICA thường xuyên tham gia kết hợp, hợp tác giữa các cơ sở đào tạo luật trên địa bàn.

Phương thức đào tạo và quản lý chất lượng độc quyền ICA

Hướng đến mục tiêu các học viên tham gia khoá học phải có đủ kiến thức, kỹ năng và áp dụng được trên thực tế. Học viện đào tạo pháp chế ICA đã thiết kế một chương trình học để theo sát và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học và sau đó:

Đầu tiên, Bạn sẽ được tư vấn khoá học phù hợp với năng lực, mong muốn.

Khi bắt đầu đăng ký học, Bạn sẽ được học và trang bị lý thuyết, kiến thức trước thông qua hệ thống video ghi sẵn của giảng viên. Bạn sẽ phải hoàn thành các bài test, hoàn thiện bài tập thực tế mà giảng viên giao phó trước khi đến giảng đường.

Với triết lý đề cao kỹ năng và sự tương tác, tại giảng đường các giảng viên nhiều kinh nghiệm sẽ hướng dẫn, giúp đỡ bạn để sửa những lỗi đang gặp phải khiến bộ hồ sơ được soạn hoàn hảo hơn.

Hậu khoá học là sự đồng hành, bạn được tham gia cộng đồng pháp lý mà ở đó thầy cô và mọi người sẽ hỗ trợ, đồng hành trong quá trình làm việc. Bạn được tham gia nâng cao, bồi dưỡng kiến thức từ những buổi workshop chuyên ngành do Học viện tổ chức.

Với phương thức đào tạo thực chiến, bám sát thực tế từ đội ngũ giảng viên chất lượng đã thử nghiệm thực thi trên 20 khoá học trong năm 2023 - 2024, Học viện ICA tin rằng bạn sẽ có được những điều mong muốn và quan trọng hơn là bắt đầu để có việc làm ngay trên ghế nhà trường.

Ngoài ra, nằm trong học bổng này của Học viện đào tạo pháp chế ICA còn có những khoá học chuyên sâu như: Khoá học nghiệp vụ pháp chế doanh nghiệp, khoá học thiết kế - rà soát - soạn thảo hợp đồng, tài liệu và văn bản trong doanh nghiệp… số lượng học bổng được xét duyệt có hạn, bạn hãy nhanh tay đăng ký.

Tiêu chí xét duyệt học bổng

Người tham gia: Là sinh viên, cử nhân luật các trường đào tạo Luật trên phạm vi cả nước hiện đang mong muốn cải thiện trình độ, bổ sung kỹ năng trở thành chuyên viên pháp lý công ty luật, pháp chế doanh nghiệp.

Đơn vị đào tạo

Học viện đào tạo pháp chế doanh nghiệp ICA (Học viện ICA) là tổ chức giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm đưa các chương trình đào tạo Pháp chế doanh nghiệp, kỹ năng pháp lý cho sinh viên luật, cử nhân luật, nhân viên văn phòng và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 1 Lô 4E, Trung Yên 10B, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: phapche.edu.vn

Hotline: 0564.646.646

Đăng ký xét duyệt học bổng tại đây.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn