Hoàng Trung: Cảnh nóng với Phương Anh Đào phải quay đến… 81 lần

Sao ViệtThứ Tư, 14/12/2022 07:05:36 +07:00
(VTC News) -

Trong "Bếp trưởng tới!", Hoàng Trung đóng cặp với Phương Anh Đào và cũng là nam diễn viên đầu tiên có cảnh nóng với cô trên màn ảnh.

Hoàng Trung là một diễn viên kiêm người mẫu đầy triển vọng của Sài Thành. Chàng trai sinh năm 1996 sở hữu gương mặt điển trai, sự lãng tử và nụ cười đốn tin phái nữ. Anh từng gây sốt khi đóng MV “Ta còn yêu nhau” của Đức Phúc, “Một mình có buồn không” của Thiều Bảo Trâm… Hoàng Trung thường xuất hiện với những chiếc áo sơ mi trắng. Vì thế anh được gắn với biệt danh “Soái ca sơ mi trắng”.

Vừa qua, Hoàng Trung có vai diễn dài hơi đầu tiên trong sự nghiệp trong bộ phim “Bếp trưởng tới!”. Trong phim, Hoàng Trung đóng vai Kỳ Hải, một chàng trai theo đuổi đam mê cháy bỏng được trở thành bếp trưởng nổi tiếng.

Hoàng Trung: Cảnh nóng với Phương Anh Đào phải quay đến… 81 lần - 1

Hoàng Trung đóng cặp với Phương Anh Đào và cũng là nam diễn viên đầu tiên có cảnh nóng với đàn chị trên màn ảnh.

Áp lực khi đóng cảnh nóng với Phương Anh Đào

- Từ vị trí người mẫu lấn sân sang điện ảnh, Hoàng Trung có gặp nhiều khó khăn?

Theo Trung nghĩ bất kể công việc nào cũng sẽ có khó khăn riêng. Nhưng về nghệ thuật thì càng cần có nhiều yếu tố hơn nữa, như trải nghiệm và kinh nghiệm diễn xuất. Bản thân Trung là một người mới bắt đầu với vai trò diễn xuất nên Trung cần phải trau dồi rất nhiều từ những cô, chú, anh, chị và các bạn đồng nghiệp đi trước.

- Hoàng Trung đã chuẩn bị gì khi bước vào một bộ phim chuyên về ẩm thực?

Thật lòng Trung cũng là người thích nấu ăn, vì Trung được mẹ dạy nấu ăn từ nhỏ. Tuy nhiên khi bước vào một bộ phim về ẩm thực, chắc chắn sẽ đòi hỏi những kiến thức chuyên môn hơn. Và rất may mắn Trung được nhà sản xuất, ekip hỗ trợ Trung để được training những kỹ năng làm bếp của một người đầu bếp chuyên nghiệp. Nhân đây cũng cảm ơn anh Tommy, anh Võ Quốc đã chỉ em cách sử dụng dao xoèn xoẹt nhưng không “đổ máu” (cười).

Hoàng Trung: Cảnh nóng với Phương Anh Đào phải quay đến… 81 lần - 2

- Nhân vật Kỳ Hải có những điểm gì khiến Trung yêu thích và không đồng tình? Ngoài đời, Kỳ Hải và Hoàng Trung có những khác biệt hoặc tương đồng ra sao?

Đối với Trung, nhân vật Kỳ Hải khá là thú vị, là một chàng trai sống hết mình, yêu công việc, yêu thương những người xung quanh, mặc dù đôi lúc vẫn có chút bốc đồng của tuổi trẻ.

Về tương đồng thì Trung và Hải đều rất thích bếp, là con người sống tình cảm nhưng lại rất khô khan và khó bộc lộ, nội tâm có thể hơi khác so với vẻ bề ngoài. Cũng sống hết mình và cũng có những đam mê, hoài bão. Điểm tương đồng rõ ràng nhất là đôi khi cả 2 đều có những bốc đồng của tuổi trẻ.

Khác biệt chắc là… Kỳ Hải đào hoa hơn Hoàng Trung.

- Đóng cặp với Phương Anh Đào,  đàn chị nổi tiếng, anh gặp những áp lực gì và làm sao để vượt qua?

Cũng rất may mắn cho Trung vì trong qua trình 2 chị em làm việc cùng nhau, chị Phương Anh Đào cũng rất hỗ trợ, hướng dẫn cũng như chia sẻ kinh nghiệm với Trung nên những cảnh khó Trung cũng đỡ phần nào áp lực. Bản thân Trung là người chưa có kinh nghiệm diễn cặp với các đàn chị có trong nghề nên nếu như mọi người xem phim sẽ thấy những cảnh cần tâm lý, tình cảm, Trung thật sự rất áp lực. Những cảnh đó phải diễn lại rất nhiều lần và toát mồ hôi luôn đó mọi người. Nhưng rất cảm ơn anh Viễn, ê-kíp và các anh chị trong đoàn đã rất hỗ trợ Trung để Trung có thể vượt qua được áp lực và hoàn thành tốt nhất.

- Anh gặp khó khăn ra sao khi quay cảnh nóng với Phương Anh Đào?

Khó nhất là nó thật sự nóng mọi người ơi, nóng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, mà nóng nhất là mấy cái đèn đánh vô lưng, Trung rát muốn xỉu. Giỡn với mọi người chút thôi, chứ thật ra cũng không có khó khăn gì lắm, cảnh này mình quay đi quay lại đâu 81 lần thì phải (cười). Thật ra cũng có khá nhiều khó khăn nhưng may mắn cho Trung là tất cả mọi người đều hỗ trợ nhau nên mọi việc diễn ra cũng suôn sẻ hơn.

- Theo Hoàng Trung, chúng ta có nên yêu đồng nghiệp, đặc biệt khi đó là sếp mình? Và nếu lỡ “trúng sét” với sếp thì nên làm gì để dung hoà, bảo vệ mối quan hệ tình cảm này?

Theo Trung thì tình cảm sẽ đến từ những cảm xúc tự nhiên nhất. Nên đối với Trung thì nên hay không nó cũng không nằm trong một giới hạn phạm trù nào hết. Riêng Trung thì Trung chưa có trải nghiệm đó nên giờ Trung khuyên là khuyên sao đây (cười). Thôi cái gì mình hổng biết mình hổng dám nói.

Hoàng Trung: Cảnh nóng với Phương Anh Đào phải quay đến… 81 lần - 3

Hoàng Trung sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.

Tuổi trẻ chỉ có một lần nên đừng ngại khó khăn

- Hình tượng “soái ca sơ mi trắng” có ý nghĩa thế nào với Hoàng Trung? Anh có sợ mất đi hình tượng “soái ca sơ mi trắng” trong lòng khán giả sau vai diễn này?

Thật sự rất cảm ơn mọi người đã yêu thương, ưu ái dành cho Trung danh hiệu đó. Nhưng bản thân Trung không nghĩ mình là một soái ca gì đâu. Trung của thời điểm hiện tại đang trong quá trình hoàn thiện bản thân, cũng như trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng làm nghề chỉ để mong làm tốt nhất vai trò của mình. Còn về hình tượng thì Trung nghĩ bản thân một người diễn viên may mắn nhất là được trải nghiệm nhiều vai diễn khác nhau, nên nếu mọi người đã yêu thương Trung thì Trung tin mọi người sẽ luôn ủng hộ Trung dù là vai diễn gì. Chứ Trung không nghĩ mất hình tượng nào đâu.

- Từ trước tới nay, người mẫu đá chéo sân diễn xuất thường phải chịu nhiều sự soi xét, đánh giá khắt khe của khán giả, anh đã làm cách nào để vượt qua?

Thật ra Trung nghĩ ai cũng có mong muốn mình sẽ làm được nhiều thứ hơn và được mọi người ủng hộ. Nên khi cơ hội tới Trung sẽ nắm bắt và cố gắng hết mình. Dù là những lời khen hay chê thì đó cũng là những động lực để Trung hoàn thiện bản thân mình hơn. Trung sẽ luôn đón  nhận việc đó một cách rất nhẹ nhàng. Hy vọng mọi người sẽ không quá khắt khe với Trung, một người mới luôn muốn thử sức mình. Mong mọi người sẽ yêu thương và đón nhận Trung. Cảm ơn mọi người rất nhiềuuu.

Hoàng Trung: Cảnh nóng với Phương Anh Đào phải quay đến… 81 lần - 4

- Khi đọc những bình luận của khán giả về vai diễn của mình, anh thường sợ nhất điều gì?

Bản thân Trung chỉ sợ nhất khi khán giả xem phim của mình mà không để lại bất kì bình luận nào, vì đó là lúc Trung nghĩ vai diễn của mình đã thất bại khi không đọng lại cho khán giả bất kì điều gì. Trung chỉ mong dù hay dù dở thì khán giả cũng sẽ nhận xét để bản thân Trung có cái nhìn khách quan nhất về khả năng của mình và hoàn thiện mình hơn.

- Hoàng Trung có thể chia sẻ về chính mình khi mới bắt đầu sự nghiệp? Anh đã vấp phải những khó khăn thế nào và làm sao để vượt qua? Mất bao nhiêu năm để Hoàng Trung cảm thấy bản thân có vị thế, chỗ đứng trong showbiz và tự tin vào chính mình?

Thật ra Trung bắt đầu vai trò làm người mẫu từ năm 18 tuổi, nhưng song song đó Trung vẫn dành thời gian cho việc học nên theo Trung thực chất thì 2 năm trở lại đây Trung mới thật sự được làm nghề một cách chính thức và nghiêm túc bằng 100% thời gian của mình. Nên Trung nghĩ Trung chỉ là người mới so với những anh, chị bạn bè khác vậy nên Trung thật sự chưa từng nghĩ mình có vị trí gì trong giới mà Trung chỉ đã và đang cố gắng hết sức mình để mong có được vị trí trong lòng khán giả cũng như những người yêu thương mình. Vậy là đã quá hạnh phúc rồi.

- Với một người mới ra trường, điều gì là quan trọng nhất khi đi xin việc? Hoàng Trung có lời gửi gắm nào đến các tân binh vừa ra trường và đang chập chững tìm chỗ đứng trong sự nghiệp?

Tuổi trẻ chỉ có một lần nên đừng ngại khó khăn, bạn thích công việc gì cứ mạnh dạn thử nó, dù thành công hay thất bại thì các bạn cũng sẽ học được bài học kinh nghiệm, đối với Trung kinh nghiệm là tài sản vô giá.

Hà Phương(Vov.vn)
Bình luận
vtcnews.vn