• Zalo

Hoàng Thùy Linh lộ diện sau thời gian ở ẩn và vướng tin đồn sinh con

Sao ViệtThứ Năm, 24/10/2024 15:12:53 +07:00Google News
(VTC News) -

Sau thời gian im ắng vì vướng tin đồn sinh con với rapper Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trở lại khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Sau thời gian dài "ở ẩn", Hoàng Thùy Linh lần đầu lộ diện để giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới của mình. Diện váy trễ vai màu tím nhạt cùng mái tóc thẳng, nữ ca sĩ trông vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và cuốn hút.

Hoàng Thùy Linh lần đầu lộ diện sau thời gian ở ẩn.

Hoàng Thùy Linh lần đầu lộ diện sau thời gian ở ẩn.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Xin chào tất cả mọi người. Mình là Hoàng Thùy Linh. Mình rất nhớ khán giả yêu âm nhạc. Hôm nay, thông qua video này, mình muốn gửi lời chúc sức khỏe và bình an đến tất cả các bạn, các cô chú và các anh chị". 

Tiếp đó, nữ ca sĩ cho hay album chính thức gồm 18 ca khúc được kiến thiết riêng cho Vietnamese Concert sẽ được phát hành vào ngày 1/11. Cô mong rằng bản thân và các sản phẩm trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ về dự án mới.

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ được nhận xét xinh đẹp và tươi tắn hơn trước.

Thời gian qua, tin đồn Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu về chung một nhà xuất hiện nhiều trên mạng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn dính nghi vấn đã sinh con cho nam rapper. 

Giữa nhiều đồn đoán, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đều chọn cách im lặng. Cả hai cũng hạn chế cập nhật những thông tin trên trang cá nhân. Về phía Hoàng Thùy Linh, cô gần như mất hút trên mạng xã hội suốt nửa năm qua và không có bất cứ hoạt động âm nhạc nào.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn