Hoa hậu Thiên Ân khóc nức nở trong chương trình 'Sao nhập ngũ'

Sao ViệtThứ Bảy, 11/02/2023 17:05:24 +07:00
(VTC News) -

Trong chương trình Sao nhập ngũ, Thiên Ân gặp khó khăn ở bài tập chạy thể dục sáng với cự ly 2.000 m dọc bờ biển, cô bị khó thở vì chạy quá sức và bật khóc nức nở.

Ở tập 6 Sao nhập ngũ 2023, các cô gái bước vào ngày thứ 2 trong quân đội với bài chạy thể dục sáng cự ly 2.000 m dọc bờ biển. Võ Hoàng Yến đã lộ rõ dấu hiệu đau đớn do bệnh thoái hoá khớp gối tái phát ngay từ những bước chạy đầu tiên nên phải dừng lại. Chia sẻ về khoảnh khắc này, Hoàng Yến tự nhận là "quê lắm, lúc đó ngồi nhìn đồng đội chạy, thật sự rất muốn theo nhưng không thể đi, không thể tiếp tục được".

Hoa hậu Thiên Ân khóc nức nở trong chương trình 'Sao nhập ngũ' - 1

Võ Hoàng Yến không thể chạy vì bị bệnh thoái hoá khớp.

Bên cạnh Võ Hoàng Yến tái phát bệnh thoái hóa khớp gối, Thiên Ân cũng gặp khó khăn ở bài tập chạy thể dục sáng. Từ khi mới bắt đầu chạy, nàng hậu đã tỏ ra không thích bộ môn này. Dù rất cố gắng nhưng sau khi chạy được gần nửa mục tiêu đặt ra, cô bắt đầu thở mạnh, khó chịu và ôm ngực than đau.

Không thể tiếp tục chạy, Thiên Ân chỉ đành đi bộ trên bãi biển nhưng cũng không thể kéo dài được bao lâu. Vì tim đập nhanh và mạnh khiến máu không kịp lưu thông dẫn đến đau ngực và khó thở, cô khóc nức nở thành tiếng. Cô nói với đồng đội rằng mình không thể tiếp tục được nữa vì cảm giác tim đang bị ép chặt lại, nhưng khi chưa được lệnh của chỉ huy, những người đồng đội cũng không thể giúp Thiên Ân nghỉ ngơi.

Hoa hậu Thiên Ân khóc nức nở trong chương trình 'Sao nhập ngũ' - 2

Thiên Ân bật khóc vì không thể chạy bộ do tiểu sử bệnh tim.

Dù đã rất mệt nhưng Thiên Ân vẫn cố gắng hoàn thành quãng đường bằng cách đi bộ. Khi đứng trước đội trưởng, Thiên Ân nhận lỗi vì chưa chạy đủ 2.000 m. Nàng hậu khóc khi chia sẻ rằng mình có tiền sử bệnh tim từ nhỏ nên chạy bộ là môn thể thao khiến cô sợ hãi, ám ảnh nhất.

Rất thông cảm với tiền sử bệnh và nỗi sợ của nàng tân binh, nhưng chỉ huy vẫn nghiêm khắc nhắc nhở: "Bệnh hay yếu thì vẫn phải hoàn thành cự ly đặt ra. Người ta chạy không được thì sẽ bò về đến nơi, đó là sự cố gắng và quyết tâm của chiến sỹ". 

Sau đó, 8 nữ chiến sỹ mới cùng đồng đội tham gia huấn luyện chuyên ngành đặc công nước, bài kỹ thuật bơi bí mật. Trong khi tất cả đều tập trung, nghiêm túc quan sát và lắng nghe thì Nhã Phương lại liên tục ngáp vì buồn ngủ. Hành động này của Nhã Phương đã bị đội trưởng nhắc nhở cần phải tập trung.

Hoa hậu Thiên Ân khóc nức nở trong chương trình 'Sao nhập ngũ' - 3

Nhã Phương bị nhắc nhở vì mất tập trung.

Trước đó, Nhã Phương từng chia sẻ rất sợ nắng và bị nám là một trong những điều cô e ngại nhất khi tham gia chương trình. "Từ xưa tới giờ tôi rất sợ nắng, đặc biệt là nắng của biển càng sợ nữa. Thêm một điều là tôi sinh em bé rồi nên nội tiết tố hơi rối loạn nên dễ bị nám, mà khi ngủ không đủ càng bị nám nhiều nữa. Đó chính là điều tôi e ngại nhất", bà xã Trường Giang nói.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn