Hoa hậu nhí Bella Vũ nổi bật trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023

Hoa hậuThứ Hai, 12/06/2023 16:51:29 +07:00
(VTC News) -

Bước sang tuổi 15, Hoa hậu Bella Vũ khoe nhan sắc thăng hạng khi xuất hiện trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023.

Hoa hậu nhí Bella Vũ nổi bật trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023 - 1

Đêm chung khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2023 quy tụ của nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí. Miss Eco Teen International Bella Vũ cùng người đẹp tuổi teen Trương Thảo Vy cũng tham dự sự kiện với tư cách khách mời.

Hoa hậu nhí Bella Vũ nổi bật trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023 - 2

Được biết, Bella Vũ hiện đang giữ vai trò Đại sứ hình ảnh cuộc thi Hoa hậu sinh thái thiếu niên Việt Nam 2023 và Thảo Vy là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi này.

Hoa hậu nhí Bella Vũ nổi bật trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023 - 3

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu sinh thái thiếu niên Việt Nam 2023, Thảo Vy đã có bề dày kinh nghiệm tham gia các cuộc thi dành cho tuổi teen và đạt một số thành tích như: Á quân Toả sáng thiên thần nhí, Ngôi sao ca nhạc toả sáng… Hiện tại, người đẹp sinh năm 2008 đang là một người mẫu, ca sĩ tự do.

Hoa hậu nhí Bella Vũ nổi bật trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023 - 4

Tham dự sự kiện lần này, Bella Vũ và Thảo Vy thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo, ngọt ngào và đầy năng lượng. 

Hoa hậu nhí Bella Vũ nổi bật trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023 - 5

Là Hoa hậu nhí có tiếng, Bella Vũ khá tự tin khi sải bước trên thảm đỏ. Cô cũng được ê-kíp chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ trang phục cho đến make up cho lần xuất hiện này.

Hoa hậu nhí Bella Vũ nổi bật trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023 - 6

Từ sau khi trở thành Miss Eco Teen International 2021, ngoài việc tham gia các công tác bảo vệ môi trường ý nghĩa, Bella Vũ còn liên tục góp mặt tại các sự kiện nghệ thuật trong lẫn ngoài nước.

Hoa hậu nhí Bella Vũ nổi bật trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023 - 7

Bên cạnh đó, Hoa hậu nhí còn làm người mẫu ảnh, trình diễn thời trang, đảm nhận vị trí giám khảo ở những cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu nhí Bella Vũ nổi bật trên thảm đỏ chung khảo Miss World Vietnam 2023 - 8

Hiện đang là học sinh cấp Trung học Cơ sở nên Bella Vũ sẽ chỉ nhận lịch trình diễn hoặc đi sự kiện khi không ảnh hưởng đến việc học. Với Hoa hậu nhí, học văn hóa vẫn là ưu tiên hàng đầu của cô.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn