• Zalo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận sinh con thứ 3, khoe hình ảnh 'đốn tim' của ái nữ

Sao ViệtThứ Sáu, 04/10/2024 21:27:12 +07:00Google News
(VTC News) -

Sau những tin đồn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu xác nhận việc đã sinh con thứ 3 với chồng doanh nhân và khoe luôn hình ảnh xinh đẹp "đốn tim" của ái nữ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ loạt ảnh con gái thứ 3 mới sinh trên trang cá nhân. Nàng hậu hạnh phúc chia sẻ: "Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em cả nhà ngập tràn niềm vui. Trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng vừa giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều". Nhóc tỳ thứ 3 của Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Dưới phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp để lại lời chúc mừng tới gia đình Đặng Thu Thảo. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận sinh con thứ 3, khoe hình ảnh 'đốn tim' của ái nữ - 1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo công khai con thứ 3.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo công khai con thứ 3.

Thời gian qua, thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con thứ 3 được truyền thông chia sẻ. Nàng hậu sinh con cách đây khoảng 2 tháng. Tuy nhiên thời điểm đó, cô không để lộ bất cứ thông tin, hình ảnh nào liên quan đến việc gia đình chào đón thành viên mới. 

Trong hai lần sinh nở trước đây, người đẹp cũng không công bố hay thông báo tin tức ngay lập tức đến khán giả. Cô nàng chờ đợi cho đến khi các con cứng cáp mới công khai tin vui.

3 thiên thần nhỏ nhà Đặng Thu Thảo.

3 thiên thần nhỏ nhà Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô được ví với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ", "hoa hậu của các hoa hậu" bởi nhan sắc yêu kiều, dịu dàng.

Năm 2017, Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Tín Nguyễn. Anh là Tổng giám đốc một tập đoàn đã hoạt động gần 30 năm, sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước. 

Cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng vào năm 2018 và con trai thứ 2 vào năm 2020. Nhóc tỳ của Đặng Thu Thảo là những hoàng tử - công chúa chính hiệu khi ở trong biệt thự xịn, học trường quốc tế, được mẹ bồi dưỡng nhiều kỹ năng, du lịch nước ngoài "như đi chợ".

Tổ ấm hạnh phúc của Đặng Thu Thảo.

Tổ ấm hạnh phúc của Đặng Thu Thảo.

Từ sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo dành toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng và các con. Làm dâu gia đình hào môn, Đặng Thu Thảo vẫn giữ lối sống giản dị, không phô trương. Cô từng trải lòng rằng rất hài lòng về cuộc sống bình yên, có nhiều thời gian cho gia đình và công việc cá nhân.

"Điều quan trọng nhất là suốt quá trình ấy, những người tôi yêu thương vẫn luôn ở bên, thương yêu và tôi thấu hiểu họ hơn bao giờ hết", Đặng Thu Thảo từng chia sẻ.

Nhan sắc xinh đẹp của Đặng Thu Thảo sau 14 năm đăng quang.

Nhan sắc xinh đẹp của Đặng Thu Thảo sau 14 năm đăng quang.

Từ khi lập gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2012 ít tham gia các sự kiện giải trí. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo luôn thu hút sự chú ý. Nhan sắc mặn mà, đằm thắm và toát lên khí chất của người phụ nữ viên mãn và hạnh phúc của cô vẫn luôn thu hút truyền thông và khán giả.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn