Hồ Văn Cường tái xuất: Được Ngọc Sơn dìu dắt, không quên chữ hiếu với mẹ nuôi

ShowbizThứ Năm, 06/01/2022 20:00:00 +07:00

Trong lần trở lại này, Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn đỡ đầu.

Cái tên Hồ Văn Cường lại bắt đầu gây sốt trở lại sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng. Nam ca sĩ trẻ hiện đang nhận sự đỡ đầu của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, bước đầu có những buổi livestream và trình diễn ở sân khấu trực tiếp.

Hồ Văn Cường tái xuất: Được Ngọc Sơn dìu dắt, không quên chữ hiếu với mẹ nuôi - 1

Hồ Văn Cường nhận sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy trong lần tái xuất showbiz.

Về với “ông hoàng nhạc sến”, Hồ Văn Cường thay đổi rõ rệt về phong cách ăn mặc và phong thái trình diễn. Khán giả vô cùng bất ngờ từ cách nói chuyện, giao lưu và trình diễn trên sân khấu của Hồ Văn Cường vô cùng trưởng thành và trau chuốt. Về thời trang, cậu ăn mặc hợp thời và trẻ trung hơn trông thấy.

Hồ Văn Cường tái xuất: Được Ngọc Sơn dìu dắt, không quên chữ hiếu với mẹ nuôi - 2

Nam ca sĩ trẻ song ca cùng Ngọc Sơn.

Qua những buổi dạy thanh nhạc của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có nhiều tiến bộ. Sẵn được trời phú cho chất giọng lạ, nhiều cảm xúc dễ dàng chinh phục khán giả, Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại có kỹ thuật thanh nhạc tốt hơn, phong thái trình diễn cũng tự tin, đa dạng biểu cảm hơn.

Hồ Văn Cường tái xuất: Được Ngọc Sơn dìu dắt, không quên chữ hiếu với mẹ nuôi - 3

Hồ Văn Cường thay đổi rõ rệt sau khi được Ngọc Sơn dìu dắt.

Ngọc Sơn không chỉ bồi dưỡng giọng hát cho Hồ Văn Cường mà còn đóng vai trò là bậc cha chú, chỉ dạy cậu cách đối nhân xử thế, sống sao cho phải đạo, có tình nghĩa để mọi người đều thương yêu mình. 

Hồ Văn Cường tái xuất: Được Ngọc Sơn dìu dắt, không quên chữ hiếu với mẹ nuôi - 4

"Ông hoàng nhạc sến" chăm sóc cho Hồ Văn Cường chu đáo, ngoài ra còn xem cậu như con cháu trong nhà mà dạy dỗ.

Trong mắt Ngọc Sơn, Cường là một người chân thành, lễ phép và có chí cầu tiến. Mới đây, loạt ảnh Hồ Văn Cường cúng 49 ngày cho mẹ nuôi đã phần nào chứng minh Ngọc Sơn có mắt nhìn người.

Được biết, sau khi dọn ra khỏi nhà, Hồ Văn Cường đã lập bàn thờ mẹ nuôi tại nơi ở mới. 

Mặc dù Hồ Văn Cường không xuất hiện cùng các con nuôi khác trong các ngày cúng thất, cúng 49 ngày hay cúng 100 ngày nhưng phần đông khán giả tin rằng, Hồ Văn Cường vẫn giữ trọn đạo hiếu với mẹ nuôi, chỉ là cậu thể hiện điều đó trong âm thầm.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn