Hồ Văn Cường mặc áo dễ thương, 'quậy tưng bừng' khi quay MV đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/07/2016 14:54:00 +07:00

Tuy mệt mỏi với lịch trình dày đặc sau khi đoạt giải quán quân nhưng cậu bé Hồ Văn Cường vẫn hồn nhiên đùa giỡn, khoe tài lắc vòng khi cùng các bạn tại Vietnam Idol Kids quay MV đầu tay.

Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 đã kết thúc thành công trọn vẹn khi tìm ra ngôi vị quán quân xứng đáng thuộc vệ cậu bé 13 tuổi đến từ Tiền Giang – Hồ Văn Cường.

Không những thế, các gương mặt thí sinh khác đều ghi được dấu ấn sâu đậm và nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo công chúng như Bảo Trân, Jayden, Gia Khiêm, Thiên Tùng,…

_MG_0007

 

Ngay sau ngày Gala Chung kết, các thí sinh trong gia đình Vietnam Idol Kids đã thực hiện 4 MV để gửi tặng quí vị khán giả gồm: Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Jayden, Gia Khiêm, Thiên Tùng, Khánh Linh, Thùy Anh, Diệp Nhi, Bảo Khương, Linh Hoa. 4 MV gồm 4 ca khúc: Sắc màu trái cây (Hoài An), Bống bống bang bang (Only C – Nguyễn Phúc Thiện), Cô bé Lọ Lem (Hoài An) và Nông trại siêu phàm (Mew Amazing).

 Vietnam Idol Kids – Hậu trường thực hiện MV

4 MV được chia thành hai ngày quay. Trong ngày quay đầu tiên, các bạn nhỏ đã làm việc nghiêm túc và chăm chỉ đến gần 10 giờ tối. Dù đã thấm mệt nhưng khi nhạc bật lên, các em vẫn hồn nhiên và biểu diễn hết mình.

_MG_0060

 

Trong clip hậu trường vừa được công bố, cô bé Diệp Nhi hoá thân thành MC của trang báo online “Diepnhi.net” do Diệp Nhi tự nghĩ ra và đi một vòng phỏng vấn các “diễn viên chính” như Thuỳ Anh, Bảo Trân, Thiên Tùng, Linh Hoa.

Hau truong MV Nong trai sieu pham 3

 

Đạo diễn MV Hồ Cát Nguyên và quay phim Bùi Ngọc Nghĩa cũng ở trong “tầm ngắm” của Diệp Nhi. Yêu cầu của Diệp Nhi khi trả lời “phỏng vấn” là “khen MC xinh đẹp”, nếu không sẽ “huỷ hợp đồng”.

Hau truong MV Nong trai sieu pham 24

 

Tân quán quân Hồ Văn Cường cũng đã có một ngày “làm việc” bận rộn khi trong buổi sáng em đi giao lưu trực tuyến với báo chí, buổi trưa lại chạy về phim trường quay MV cùng các bạn.

Hau truong MV Nong trai sieu pham 13

 

Trong lúc thời gian rảnh khi các cô chú set up bối cảnh, Hồ Văn Cường tranh thủ ngủ say sưa, “bất chấp” các thí sinh khác đùa giỡn bên cạnh. Các bạn nhỏ khác cũng rất năng nổ, biết vâng lời, nghe theo hướng dẫn và yêu cầu của đạo diễn để có hai ngày quay thuận lợi và hiệu quả.

Isaac 9

 

Trước đó, giám khảo Isaac đã đích thân mua trà sữa và bánh tới trường quay để cổ vũ và giúp các bé “nạp năng lượng” trước khi quay hình. Ai cũng mừng rỡ, hớn hở và chạy lại sà vào lòng chú Isaac.

Isaac 5

 

2 ngày quay MV là 2 ngày cuối cùng của các bé ở phim trường và nhà chung của Vietnam Idol Kids nên dù kết thúc ngày quay thứ 2, không bé nào chịu đi về. Giây phút chia tay diễn ra trong nước mắt và luyến tiếc.

Hau truong MV Nong trai sieu pham 21

 

Hau truong MV Co be lo lem 5

 

Với Vietnam Idol Kids, các bạn nhỏ đã thực sự có một khoảng thời gian ý nghĩa, không chỉ thoả niềm đam mê ca hát mà còn được bao bọc trong yêu thương của gia đình, các cô chú làm việc cùng, cũng như sự gắn bó lẫn nhau giữa các thí sinh. 4 MV sắp phát hành sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của các thành viên trong gia đình Idol Kids mùa này.

_MG_0021

 

MV đầu tiên sẽ “ra lò” là MV Sắc màu trái cây. Đây là bài hát do giám đốc âm nhạc Hoài An sáng tác với sự thể hiện của top 5 Idol Kids: Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden và Thiên Tùng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn