Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi

Sao ViệtThứ Hai, 14/11/2022 20:36:31 +07:00
(VTC News) -

Đồng hành với Hồ Quang Hiếu trong chuyến khám phá miền Trung là người mẫu trẻ Mỹ Uyên.

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi - 1

Hồ Quang Hiếu vừa chuyến du lịch khám phá 3 tỉnh thành ở miền Trung là Huế, Hội An, Đà Nẵng. Từng chạy show khắp các tỉnh thành nhưng giọng ca “Con bướm xuân” chưa có dịp khám phá những đặc sản ẩm thực, văn hóa, di tích thắng cảnh ở những nơi từng đặt chân tới. 

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi - 2

Nam ca sĩ lên kế hoạch mua vé máy bay, đặt khách sạn, xe di chuyển…từ 1 tháng trước. Anh cũng đầu tư cho chuyến đi để có những bộ ảnh đẹp với ê-kíp hơn 15 người. Ca sĩ tiết lộ, chi phí cho chuyến đi là hơn 300 triệu đồng.

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi - 3

Đồng hành cùng Hồ Quang Hiếu là người mẫu, hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội - Trần Mỹ Uyên. Người đẹp Đà Nẵng sinh năm 2000. 

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi - 4

Hồ Quang Hiếu cho hay, anh biết Mỹ Uyên qua lời giới thiệu của ê-kíp. Anh đánh giá người đẹp là cô gái năng động, cá tính và có cùng đam mê du lịch.

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi - 5

Nam ca sĩ nói về bạn diễn: “Cả hai khá hợp tính. Mỹ Uyên là người địa phương nên cũng giúp tôi rất nhiều để có những kinh nghiệm, điểm đến hấp dẫn".

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi - 6

Trong nhiều khung hình, cặp đôi tạo dáng và trao nhau nhiều ánh mắt tình tứ. 

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi - 7

Hồ Quang Hiếu tiết lộ quê gốc của bố mẹ anh là Huế. Vì vậy ca sĩ rất yêu mến vùng đất này. Anh càng tự hào khi Huế là thành phố di sản văn hóa thế giới. 

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi - 8

Hồ Quang Hiếu cũng gây bất ngờ khi khoe body săn chắc. Đây là kết quả sau nhiều tháng ca sĩ chăm chỉ tập gym kết hợp những bộ môn thể thao khác như bơi lội, chạy bộ...

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi - 9

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Nhiều người có tiền nhưng bị cuốn vào công việc nhiều quá nên không có thời gian mà du lịch nữa. Như tôi, đam mê xê dịch đã trong máu rồi, bận cỡ nào cũng đi hết, vì tôi thích như vậy".

Hồ Quang Hiếu tình tứ bên người đẹp 22 tuổi - 10

Vài năm trở lại đây, Hồ Quang Hiếu không còn đi du lịch vòng quanh thế giới mà dành thời gian để chăm sóc bản thân, gia đình. Anh hướng đến cuộc sống an nhiên tại gia, truyền năng lượng tích cực đến với mọi người.

Tùng Thanh
Bình luận
vtcnews.vn