Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên - Thanh Hà và 3 lời đáp trả sâu cay khi bị dè bỉu tình yêu

ShowbizThứ Năm, 17/02/2022 11:30:00 +07:00

Khi công khai mối quan hệ, những sao Việt này vấp phải không ít bình luận tiêu cực, mỉa mai và đây là cách họ đáp trả.

Làm dâu trăm họ, những người nổi tiếng phải chấp nhận những ý kiến trái chiều từ dư luận về những gì họ nói, họ làm và những mối quan hệ tình cảm. Nhưng không vì thế mà họ im lặng trước những bình luận tiêu cực và không mang tính xây dựng.

Thanh Hà

Vào ngày 14/2, nhạc sĩ Phương Uyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên Thanh Hà như ngầm xác nhận cả hai đang trong mối quan hệ tình cảm. Dưới phần bình luận, Thanh Hà cũng dành những lời nói đường mật cho trưởng nhóm 3 Con Mèo.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên - Thanh Hà và 3 lời đáp trả sâu cay khi bị dè bỉu tình yêu - 1

Phương Uyên vừa công khai tình cảm với Thanh Hà

Công khai hẹn hò, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía đồng nghiệp và khán giả nhưng cũng gặp phải những bình luận dè bỉu, mỉa mai. Đáp trả lại những bình luận tiêu cực, Thanh Hà lên tiếng đáp trả, cho biết bản thân chỉ đang đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa. Cô nhắn nhủ sâu cay: "Đừng vì bất hạnh của bản thân mà đi dè bỉu hạnh phúc của người khác".

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên - Thanh Hà và 3 lời đáp trả sâu cay khi bị dè bỉu tình yêu - 2

Nữ ca sĩ đáp trả lại những bình luận tiêu cực một cách sâu cay.

Lệ Quyên

Kể từ khi công khai hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên phải hứng chịu những tin đồn ác ý. Người đem tuổi tác giữa cô và bạn trai ra mỉa mai, kẻ lại chê trách Lâm Bảo Châu "ăn bám", thậm chí còn có người ác ý hơn khi trù ẻo mối quan hệ này sẽ không bền.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên - Thanh Hà và 3 lời đáp trả sâu cay khi bị dè bỉu tình yêu - 3

Lệ Quyên thường xuyên bị dân mạng tấn công vì mối quan hệ với Lâm Bảo Châu.

Trong một lần bị công kích, Lệ Quyên đăng đàn ẩn ý trên trang cá nhân: "Người quân tử có cơ hội là giúp đỡ người khác. Còn kẻ tiểu nhân có cơ hội là lập tức hại người. Bởi vậy, tiểu nhân thấp kém bao nhiêu thì quân tử danh giá bấy nhiêu. Ta hãy cứ an yên với hạnh phúc của mình nhé. Cuộc đời công bằng lắm, muốn cuộc đời là mâm quả ngọt thì hãy tự tẩy thật sạch tâm hồn mình, đúng không các tình yêu".

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên - Thanh Hà và 3 lời đáp trả sâu cay khi bị dè bỉu tình yêu - 4

Để bảo vệ bạn trai, Lệ Quyên không ngần ngại đáp trả antifan.

Hồ Ngọc Hà

Trước khi hạnh phúc bên Kim Lý như hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng không ít lần bị dư luận mỉa mai khi bắt đầu mối quan hệ này. Năm 2017, khi cặp đôi công khai hẹn hò, một khán giả đã để lại lời nhận xét đầy miệt thị: "Chị này ăn tạp quá". Không ngần ngại, Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Chắc gì bằng em. Em giỏi giấu hoặc không ai biết em là ai thôi".

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên - Thanh Hà và 3 lời đáp trả sâu cay khi bị dè bỉu tình yêu - 5

Yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bị chê "ăn tạp". Nữ ca sĩ ngay lập tức phản pháo đầy thâm thúy.

Không ít người cho rằng, phản ứng của Hồ Ngọc Hà là hợp lý bởi ít ai có thể "ngồi yên" khi đọc được những bình luận bất lịch sự về mình như vậy.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn