Mỹ nhân Việt qua máy ảnh nửa kia: Người hóa nàng thơ, người bất ngờ lộ mặt mộc

ShowbizThứ Tư, 16/02/2022 14:30:00 +07:00

Khi được chồng, người yêu chụp ảnh, những mỹ nhân Việt có còn lung linh như những lần canh góc máy cẩn thận khi chụp tự sướng?

Đa phần mọi cô gái đều thích chụp ảnh, người nổi tiếng lại càng thích chụp và phải chụp vì tính chất công việc của họ yêu cầu điều đó. Ngoài những lúc tự chụp selfie, chụp tạp chí hay chụp quảng cáo, nhiều mỹ nhân Việt còn có dịp được các nhiếp ảnh gia không chuyên là chồng hay người yêu lưu lại những khoảnh khắc đời thường.

Cùng ngắm loạt ảnh sao Việt qua ống kính của nửa kia nhé.

Mỹ nhân Việt qua máy ảnh nửa kia: Người hóa nàng thơ, người bất ngờ lộ mặt mộc - 1

Trong ngày Valentine, Á hậu Thúy Vân được chồng tặng một bó hoa "khủng" vô cùng rực rỡ. Khoảnh khắc cô nàng nhận quà được ông xã chụp lại và khoe trên mạng xã hội. Không xiêm y lộng lẫy, không trang điểm cầu kỳ nhưng chính nụ cười hạnh phúc đã khiến Thúy Vân trở nên xinh đẹp.

Mỹ nhân Việt qua máy ảnh nửa kia: Người hóa nàng thơ, người bất ngờ lộ mặt mộc - 2

Cũng trong ngày Lễ Tình nhân, Châu Bùi được bắt gặp du hí tại Nha Trang cùng Binz. Trong chuyến du lịch lãng mạn này, Binz còn được dịp trổ tài nhiếp ảnh, chụp cho bạn gái loạt hình đẹp như tạp chí. Qua ống kính của Binz, Châu Bùi như hóa nàng thơ mơ mộng và xinh đẹp.

Mỹ nhân Việt qua máy ảnh nửa kia: Người hóa nàng thơ, người bất ngờ lộ mặt mộc - 3

Tóc Tiên cũng là sao nữ thường xuyên có "nhân viên chồng" phục vụ công cuộc sống ảo. May cho nàng ca sĩ là tay nghề của Touliver cũng rất gì và này nọ nên Tóc Tiên trông cứ như siêu mẫu.

Mỹ nhân Việt qua máy ảnh nửa kia: Người hóa nàng thơ, người bất ngờ lộ mặt mộc - 4

Ông xã John Tuấn Nguyễn đã chụp cho Lan Khuê bức ảnh không thể hoàn hảo hơn khi khoe được vòng eo con kiến và nụ cười rạng rỡ dưới ánh hoàng hôn.

Mỹ nhân Việt qua máy ảnh nửa kia: Người hóa nàng thơ, người bất ngờ lộ mặt mộc - 5

Cũng canh góc máy, sắp xếp bối cảnh vô cùng có tâm nhưng sao bức ảnh Trấn Thành chụp cho bà xã Hari Won nó lạ lắm. Phải chăng hai vợ chồng đang muốn thử concept Halloween kinh dị?

Mỹ nhân Việt qua máy ảnh nửa kia: Người hóa nàng thơ, người bất ngờ lộ mặt mộc - 6

Nhã Phương qua ống kính của ông xã Trường Giang: Chân dài nuột nà, vòng eo con kiến, tóc tung bay trong gió, nhưng sao đôi mắt lại như đang ngủ gật thế kia?

Mỹ nhân Việt qua máy ảnh nửa kia: Người hóa nàng thơ, người bất ngờ lộ mặt mộc - 7

Chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy ghen tị với Bảo Thy khi có một phó nháy quá xịn sò như thế này.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn