• Zalo

HLV Wenger bào chữa thất bại bằng... Messi

Thể thaoChủ Nhật, 16/12/2012 11:00:00 +07:00Google News

(VTC News)-Nhằm trấn an sự giận dữ của CĐV, HLV Arsene Wenger bất ngờ tuyên bố sẽ mua… Messi vào tháng 1 tới.

(VTC News)-Nhằm trấn an sự giận dữ của CĐV, HLV Arsene Wenger bất ngờ tuyên bố sẽ mua…Messi vào tháng 1 tới.


Sau sự ra đi Van Persie, HLV Wenger đã mua về một số cầu thủ chất lượng nhằm cải thiện lối chơi cũng như thành tích của Arsenal. Tuy nhiên, tính cho tới trước khi vòng đấu thứ 17 của Premier League vừa diễn ra, vị trí của ‘Pháo thủ’ chỉ là thứ 7, với 24 điểm, kém đội dẫn đầu MU tới 15 điểm.

 Không có cơ hội để Wenger mua Messi.

Thế nên, giấc mơ vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Anh của Arsenal sau nhiều năm đợi chờ đang dần tan biến. Chưa kể, mới đây, The Gunner còn bị đội bóng ‘hạng ruồi’ Bradford loại khỏi cúp Liên đoàn Anh sau loạt sút 11m.

Chính thành tích yếu kém đó đã khiến CĐV Arsenal rất giận dữ với ‘Giáo sư’. Họ ra khẩu hiệu buộc ông từ chức hoặc phải tăng cường lực lượng cho Arsenal vào tháng 1 tới. “Vào tháng năm năm sau, chúng tôi sẽ mua Messi. Chúng tôi sẽ gây ngạc nhiên lớn cho các bạn”, HLV Wenger nói.

Tuy nhiên, đó là một phát biểu đùa của chiến lược gia người Pháp. Bởi ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal không thể mua nổi Messi khi mà số tiền phá vỡ hợp đồng của chân sút người Argentina với Barca lên tới 250 triệu euro. Chưa kể, Barca cũng như Messi luôn ‘thề non hẹn biển’ với nhau ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Thế nên, trong thời gian tới, CĐV của Arsenal sẽ còn phải nghe nhiều phát ngôn thiếu thực tế khác của 'Giáo sư'.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn