HLV Turkmenistan: 'Quang Hải quá hay, CLB Altyn Asyr chưa có đấu pháp trận lượt về'

Thể thaoThứ Ba, 20/08/2019 21:16:00 +07:00

Chiến lược gia Yazguly Hojageldiyevr cho rằng Quang Hải chơi bóng ở đẳng cấp cực cao và CLB Altyn Asyr có thể phải chú ý nhiều hơn đến cầu thủ này ở lượt về.

Hà Nội FC và Altyn Asyr đã cống hiến màn rượt đuổi tỷ số ở Hàng Đẫy. 5 bàn thắng được ghi và CLB của Việt Nam đang tạm chiếm lợi thế trước trận lượt về với chiến thắng kịch tính 3-2. Theo HLV Yazguly Hojageldiyevr của Altyn Asyr, sân trơn bóng ướt ảnh hưởng phần nào đến màn trình diễn của cả hai đội.

Video: Quang Hải cứa lòng tung lưới Altyn Asyr 

"Trận đấu chưa thể được đánh giá tốt hay không vì còn nhiều yếu tố ảnh hưởng như thời tiết, sân bãi. Sân Hàng Đẫy hôm nay trơn ướt, ảnh hưởng đến lối chơi của các cầu thủ. Về quả phạt đền thì tôi cũng không muốn đánh giá nhiều, đây cũng là một yếu tố trong bóng đá.

Tôi nhấn mạnh lại là trước cuộc họp báo, tôi có nói mình không biết nhiều về bóng đá Việt Nam, nhưng tôi biết nền bóng đá của các bạn đang phát triển rất nhanh. Ở trận đấu này, Altyn Asyr không dự tính được các yếu tố thời tiết, sân bãi nên có những tính toán chưa được chính xác", HLV Hojageldiyevr chia sẻ.

quang hai1 5

  Quang Hải có trận đấu rất hay. (Ảnh: Hồng Nam)

Chiến lược gia đang dẫn dắt CLB mạnh nhất Turkmenistan cũng dành lời khen cho Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 có cú đúp bàn thắng trong trận này, trong đó có pha đá phạt đẹp mắt cân bằng tỷ số 1-1 khiến nhiều người nhớ lại pha sút phạt vào lưới U23 Uzbekistan ở giải U23 châu Á 2018.

"Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp rất cao và tôi nhấn mạnh là tôi chưa có đấu pháp trong trận bán kết lượt về, nhưng tôi có thể chú trọng nhiều hơn đến cầu thủ này", HLV của Altyn Asyr nhấn mạnh. Dù vậy, chiến lược gia của đội bóng Turkmenistan cũng cho rằng Altyn Asyr đang có lợi thế. "Bất kỳ đội nào có 2 bàn sân khách cũng là lợi thế trước khi đá trận lượt về ở sân nhà".

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn