HLV Popov: Mùa giải tuyệt vời và đáng ngạc nhiên

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 21/08/2023 08:21:43 +07:00
(VTC News) -

Tiền vệ Trọng Hùng cho rằng thành công của Thanh Hóa có đóng góp lớn của HLV Popov.

Không giấu được niềm hạnh phúc sau khi lần đầu tiên giành Cúp Quốc gia cùng CLB Thanh Hoá, HLV Popov chia sẻ: "Một mùa giải tuyệt vời và đáng ngạc nhiên. Chúng tôi đã nỗ lực và tập luyện chăm chỉ, thi đấu hết mình trong mùa giải này. Chức vô địch Cúp Quốc gia có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng không biết mệt mỏi của Ban huấn luyện, cầu thủ và toàn bộ đội bóng.

CLB Thanh Hóa giành chiến thắng ở loạt đá luân lưu nghẹt thở. Có thể nhiều người nói đó là may mắn. Tôi đồng ý. Nhưng không thể phủ nhận các cầu thủ đã tuân thủ đúng chiến thuật, chơi chặt chẽ để ngăn Viettel có thể tìm đường vào cầu môn thủ thành Thanh Diệp".

CLB Thanh Hóa đánh bại Viettel trên chấm luân lưu để giành Cúp Quốc gia 2023. Chức vô địch này đã giải cơn khát danh hiệu nhiều năm qua với đội bóng xứ Thanh. Giành Siêu cúp quốc gia 2009 là lần gần nhất đội bóng này có danh hiệu. Đồng thời đây cũng là lần đầu tiên họ giành Cúp Quốc gia. 

HLV Popov giúp CLB Thanh Hóa giải cơn khát danh hiệu sau nhiều năm.

HLV Popov giúp CLB Thanh Hóa giải cơn khát danh hiệu sau nhiều năm.

Các cầu thủ Thanh Hoá cũng khẳng định đây là mùa giải thành công với cả đội. HLV Popov đã mang lại sự mới mẻ và tăng quyết tâm thi đấu. Tiền vệ Trọng Hùng đề cao vai trò của HLV Velizar Popov trong hành trình đến chức vô địch Cúp Quốc gia 2023.

"HLV Popov mang lại chiến thuật mới đến V-League, đặc biệt hơn là tinh thần chiến đấu vì quê hương và người hâm mộ. Đây là danh hiệu đầu tiên của tôi cùng với CLB Thanh Hóa. Tôi rất hạnh phúc, không thể diễn tả nổi, khi vô địch ngay trên sân nhà cùng người hâm mộ quê hương", Trọng Hùng bày tỏ.

Văn Hải - Thế Sơn
Bình luận
vtcnews.vn