HLV Petrovic bất bình: 'Không hiểu nổi công tác trọng tài'

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 09/07/2022 21:18:00 +07:00
(VTC News) -

HLV Petrovic cho rằng trọng tài mắc sai lầm khi thổi phạt đền đối với CLB Thanh Hóa trong trận đấu ở vòng 6 V-League 2022.

"Thật tồi tệ. Tình huống ở ngoài vòng cấm nhưng chúng tôi lại bị thổi phạt đền", HLV Petrovic bình luận về quyết định khiến CLB Thanh Hóa nhận bàn thua trong trận đấu với Nam Định ở vòng 6 V-League 2022.

Video: Trọng tài thổi phạt đền gây tranh cãi

Trong tình huống ở phút 49, trọng tài chính Trần Văn Lập ban đầu xác định điểm đá phạt ở ngoài vòng cấm. Tuy nhiên sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý, người cầm còi trận đấu lại quyết định thổi phạt đền. Từ cơ hội này, CLB Nam Định ghi bàn mở tỉ số.

Trước khi có tình huống gây tranh cãi này, HLV Petrovic cũng phản ứng gay gắt với một số quyết định của trọng tài. Sau khi hiệp một kết thúc, HLV trưởng của CLB Thanh Hóa tiến về phía tổ trọng tài để tranh cãi.

HLV Petrovic bất bình: 'Không hiểu nổi công tác trọng tài' - 1

HLV Petrovic phản ứng với quyết định của trọng tài.

"Không chỉ trận đấu hôm nay mà ngay trận gặp TP.HCM tuần trước, CLB Thanh Hoá phải chịu sức ép từ trọng tài", HLV Petrovic phàn nàn.

"Tôi thật sự không hiểu công tác trọng tài như thế nào. Trọng tài cũng như cầu thủ trên sân, đều có thể mắc sai lầm. Nhưng, với những tình huống dẫn đến phạt đền thì phải xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nào đó ảnh hưởng đến trận đấu".

CLB Thanh Hóa sau đó gỡ hòa để giành lại một điểm trên sân nhà. Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh tiếp tục giữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. HLV Petrovic chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò từ đầu mùa giải.

"Sau 6 vòng đấu, chúng tôi có 5 điểm, ghi 5 bàn thắng và lọt lưới 5 bàn. Toàn đội phải tập luyện nhiều hơn, phải biết tận dụng mọi cơ hội để ghi bàn, hoàn thiện chiến thuật. Trong thời gian tới, chúng tôi cần bổ sung lực lượng, tìm kiếm thêm cầu thủ chất lượng để ổn định đội hình", nhà cầm quân người Serbia chia sẻ.

Thế Sơn
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp