HLV Park Hang Seo muốn thắng Hàn Quốc: 'Tôi yêu nước, nhưng ngực đang mang cờ Việt Nam'

Thể thaoThứ Sáu, 29/12/2017 11:22:00 +07:00

HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh giúp U23 Việt Nam đánh bại đội bóng quê hương ông ở vòng chung kết U23 châu Á.

Sáng 29/12, U23 Việt Nam làm lễ xuất quân trước khi lên đường sang Trung Quốc tập huấn, chuẩn bị tham dự vòng chung kết U23 châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo là đội tuyển mở màn cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục trong năm 2018.

U23 Việt Nam nằm ở bảng D và sẽ gặp U23 Hàn Quốc ở trận mở màn. Chạm trán đội bóng quê hương sẽ là trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho HLV trưởng Park Hang Seo.

"Tôi sinh ra ở Hàn Quốc, cha mẹ tôi vẫn ở Hàn Quốc. Tôi là người yêu nước nhưng bây giờ tôi đang là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam", HLV Park phát biểu. "Trên ngực tôi mang cờ Việt Nam. Trong trận gặp Hàn Quốc tôi thực sự muốn thắng họ".

IMG_6155

 Lãnh đạo VFF cùng U23 Việt Nam xuất quân tham dự vòng chung kết U23 châu Á.

U23 Việt Nam tập trung từ đầu tháng 12 và thi đấu 4 trận giao hữu, giành 2 chiến thắng và thua 2 trận. HLV Park Hang Seo hài lòng khi các cầu thủ tiếp thu tốt những yêu cầu về chiến thuật và thê hiện sự tự tin, dù tiến độ chuẩn bị của đội tuyển vẫn chưa được như kỳ vọng.

Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của những đối thủ rất mạnh, HLV người Hàn Quốc không nói về mục tiêu thành tích cụ thể của U23 Việt Nam. Tuy nhiên ông khẳng định toàn đội sẽ quyết tâm làm được điều gì đó đặc biệt dành tặng người hâm mộ.

"Chúng tôi đã chuẩn bị suốt 1 tháng qua. Bây giờ đã đến lúc để chứng minh khả năng bằng trận đấu với Hàn Quốc", HLV trưởng của U23 Việt Nam chia sẻ. "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang điều gì đó, như một kỳ tích về cho người hâm mộ Việt Nam."

U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 1/1/2018 và thi đấu trận mở màn gặp U23 Hàn Quốc ngày 10/1.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn