HLV Hoàng Anh Tuấn: U20 Việt Nam bị loại nghiệt ngã, xin lỗi người hâm mộ

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 07/03/2023 20:26:58 +07:00
(VTC News) -

HLV Hoàng Anh Tuấn xin lỗi người hâm mộ sau khi U20 Việt Nam bị loại khỏi giải U20 châu Á 2023.

"Tôi thay mặt toàn đội xin lỗi người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi không hoàn thành nhiệm vụ ở trận này, không đáp ứng được sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ. Đây là một giải đấu mà các cầu thủ nỗ lực rất nhiều. Bị loại vì điều lệ giải là hết sức nghiệt ngã. Ba đội có cùng số điểm, cuối cùng U20 Việt Nam bị loại rất đáng tiếc”, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu sau trận U20 Việt Nam thua U20 Iran.

Đây là trận đấu mà U20 Việt Nam phải giành ít nhất một điểm để giành quyền đi tiếp. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi không tệ dù bị dẫn trước. Đáng tiếc là sau khi Khuất Văn Khang gỡ hòa ở đầu hiệp 2, U20 Việt Nam lại để đối thủ ghi thêm 2 bàn và bị loại.

U20 Việt Nam 1-3 U20 Iran

“Bàn gỡ hòa giúp thay đổi thế trận rất nhiều. Đội chuẩn bị thay người để đổi chiến thuật nhưng rất tiếc bàn thua thứ hai đến. Hệ thống của chúng tôi bị phá vỡ. Đội chỉ cố gắng đá bóng lên phía trước nhưng hàng thủ U20 Iran rất cao to. U20 Việt Nam không có cơ hội nào để gỡ hòa”, thuyền trưởng U20 Việt Nam tiếc nuối.

Dù vậy, nhìn nhận theo hướng tích cực, người hâm mộ không phủ nhận dấu ấn của U20 Việt Nam qua hai trận thắng đầu tiên. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng khẳng định điều ấy và tin rằng bóng đá Việt Nam đang sở hữu những nhân tố trẻ xuất sắc cho tương lai.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U20 Việt Nam bị loại nghiệt ngã, xin lỗi người hâm mộ - 1

U20 Việt Nam chơi không tệ dù bị loại.

“Màn trình diễn của U20 Việt Nam ở giải này không tệ. Chúng ta đang sở hữu những gương mặt tiềm năng, sau này có thể phát triển cho tuyển quốc gia như Văn Bình, Nguyên Hoàng, Quốc Việt, Văn Trường Văn Khang. Thực ra chúng ta vẫn có khoảng cách với các đối thủ ở giải đấu này, đặc biệt là ở bảng này. Tuy nhiên, màn trình diễn xuất thần của các cầu thủ là thấy dấu hiệu cho tương lai”, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá.

"Chúng ta có một lứa cầu thủ rất tiềm năng. Qua giải này, các bạn ấy sẽ trưởng thành rất nhiều. Màn trình diễn của U20 Việt Nam không tệ chút nào. Chúng ta nên có niềm tin. Họ mới 19, 20 tuổi và còn nhiều thời gian phía trước. Chúng ta nên đặt niềm tin cho họ Tôi nghĩ rằng trong tương lai lứa cầu thủ này sẽ đóng góp cho đội tuyển quốc gia rất nhiều".

Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn