Hình ảnh người phụ nữ vừa truyền thuốc vừa bán rau khiến dân mạng cay mắt

TrẻThứ Ba, 30/11/2021 20:30:00 +07:00

Không biết tấm ảnh được chụp ở đâu, khi nào, song nó lại mang đến sự xúc động cho không ít người khi từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh được chia sẻ, người phụ nữ chăm chú vào công việc đang làm. Điều đáng chú ý nhất là người này đang cắm kim truyền trên tay. Không màng đến đau ốm, mệt mỏi, hay sự vướng víu của chai truyền đằng sau, người phụ nữ vẫn chăm chỉ làm việc.

Hình ảnh người phụ nữ vừa truyền thuốc vừa bán rau khiến dân mạng cay mắt - 1

 

Sau khi được đăng tải, bức hình này đã lay động không ít trái tim những người con. Nhiều người nhìn nó lại thấy được dáng vẻ của cha mẹ mình. Họ luôn cố gắng gượng dù mệt mỏi, nắng mưa, bão bùng luôn tất bật sớm hôm với công việc để lo cho con cái mình những bữa ăn no cũng như tiền học phí đến trường mà chưa bao giờ than thở một lời. Bức ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt thích và hàng trăm chia sẻ.

"Có những người không có quyền ốm!".

"Nói không quá chứ các bà, các mẹ thực sự quên mình vì còn cháu như vậy đấy! Chai nước truyền chưa xong đã tất tả ra chợ bán hàng, chắt chiu từng đồng. Nhìn cô vừa thấy thương vừa xúc động".

"Bóng dáng mẹ mình thấp thoáng đâu đó trong bức ảnh này. Dù ốm vẫn đi làm, lo cơm nước đầy đủ cho cả nhà, mà không than một lời. Mình là con trai mà nhiều khi không mạnh mẽ bằng mẹ".

"Đêm nào đặt lưng xuống giường mẹ cũng kêu đau nhức, chóng mặt nhưng sáng nào cũng dậy từ 3h sáng, kiếm từng đồng nuôi mấy chị em ăn học đàng hoàng. Chỉ mong mẹ nghĩ cho bản thân một chút".

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn