Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'

Sao ViệtThứ Hai, 21/03/2022 06:29:00 +07:00
(VTC News) -

Với những hình ảnh đời thường, BTV Thư Hiền - "chị cà khịa" của "Chuyển động 24h" khiến nhiều người bất ngờ bởi phong cách khác với khi lên sóng truyền hình.

Khán giả thường xuyên theo dõi các bản tin của Chuyển động 24h từ lâu đã quen thuộc với Thư Hiền, biệt danh Hiền "cua" - nữ BTV sắc sảo, cá tính. Khi nói về các vấn đề đang nổi cộm trong xã hội, BTV Thư Hiền tạo ấn tượng bởi cách dẫn dắt thú vị cùng lời lẽ thâm sâu, đậm chất "cà khịa". Đó là lý do cô được khán giả đặt cho danh xưng "chị cà khịa" của VTV.

Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 1

BTV Thư Hiền trong bản tin "Chuyển động 24h". 

BTV Thư Hiền từng là thủ khoa đầu vào Trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội, khoa Biên kịch - Lý luận Phê bình sân khấu, và tốt nghiệp thủ khoa năm 2008 với điểm 10 duy nhất của lớp.

Khi mới vào Đài Truyền hình Việt Nam làm việc, Thư Hiền từng tham gia viết kịch bản tiểu phẩm Gặp nhau cuối tuần, Táo quân cho Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC). Cô cũng từng làm Bản tin Cua cho kênh VTV6. Những chương trình mà Thư Hiền từng góp phần thực hiện có điểm chung là đều đề cập, phê phán các vấn đề tiêu cực trong xã hội thời điểm đó. 

Nói về biệt danh "cà khịa" mà khán giả dành tặng, Thư Hiền từng bộc bạch: "Từ trước đến nay, với đồng nghiệp, 'cà khịa' là bản chất của tôi. Chỉ là hiện tại mạng xã hội phát triển, thông tin có tính lan truyền nhanh hơn, nên được gắn biệt danh ấy, tôi thấy không có gì lạ cả". 

Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 2

Giống với nhiều BTV - MC, Thư Hiền phải đánh đổi rất nhiều khi làm nghề. Cô từng có quãng thời gian chỉ ở tại đài truyền hình, miệt mài làm việc, mọi sinh hoạt như ăn, ngủ đều diễn ra trong phòng hậu kỳ. Khi đảm nhận mục Điểm tuần của Chuyển động 24h, nữ BTV phải thức xuyên đêm để hoàn thành kịch bản. Khối lượng công việc dày đặc cùng áp lực lớn về thời gian khiến Thư Hiền nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi.

"Tôi cũng từng có đôi lần nghĩ về việc rời VTV, làm một công việc khác. Nhưng có thể cái duyên chưa hết mà mình vẫn yêu nghề nên tôi vẫn trụ được đến thời điểm này", nữ BTV bộc bạch.

Sau nhiều lần gây "bão" với loạt câu nói thâm sâu, thú vị trên sóng truyền hình, BTV Thư Hiền có lượt người theo dõi đông đảo. Trên trang cá nhân của cô, nhiều khán giả thích thú khi đọc được những chia sẻ đậm chất "cà khịa" hài hước.

Trở về đời thường, Thư Hiền nữ tính và trẻ trung hơn. Trong bộ ảnh mới nhất, nữ BTV hoá thân thành nàng thơ dịu dàng, nữ tính. 

Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 3
Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 4
Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 5
Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 6
Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 7
Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 8

Trước đó, BTV Thư Hiền cũng nhiều lần thực hiện những bộ ảnh đời thường khiến nhiều bạn bè, khán giả hâm mộ phải trầm trồ. 

Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 9
Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 10
Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 11
Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 12
Hình ảnh đời thường khác lạ của BTV Thư Hiền 'Chuyển động 24h'  - 13
Hà Linh(Tổng hợp )
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp