Hẹn gặp nơi vắng vẻ, ‘yêu râu xanh’ hiếp dâm, cướp tài sản bạn gái mới quen

Pháp luậtThứ Bảy, 12/05/2018 08:17:00 +07:00

Quen biết qua mạng điện thoại, hẹn gặp tại khu vực vắng người, ‘yêu râu xanh’ hiếp dâm, cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân.

Ngày 11/5, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh nhận được tin trình báo của chị L. T. T, (SN 1980), về việc đêm ngày 9/5 bị một người đàn ông không rõ lai lịch quen biết trước đó qua điện thoại hẹn gặp tại khu vực phường Hà An, thị xã Quảng Yên.

Sau khi gặp mặt, chị T. đã bị đối tượng này hiếp dâm và cướp tài sản bao gồm 1 xe máy, 2 điện thoại và 1 dây chuyền vàng.

20180510_194156

Nghi phạm và tang vật thu giữ tại cơ quan chức năng. 

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Công an thị xã Quảng Yên khẩn trương điều tra vụ án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ chưa đầy 24h, vào chiều ngày 10/5, lực lượng Công an đã xác định và bắt giữ đối tượng Vũ Đình Hoà (SN 1979, trú tại xã Hoàng Tân, thị xã Quảng Yên) khi đang lẩn trốn. Bước đầu Hoà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thông qua vụ việc trên, Công an tỉnh Quảng Ninh khuyến cáo người dân cần nâng cao cảnh giác trong các mối quan hệ, đặc biệt là với người lạ quen biết qua điện thoại.

Kẻ xấu thường lợi dụng sơ hở của nạn nhân, không đề phòng người lạ, đồng ý quen biết, hẹn hò và đi cùng qua các khu vực vắng người vào thời gian ban đêm để thực hiện hành vi phạm tội.

Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Công an thị xã Quảng Yên tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn