Trao bò vàng - gửi ngàn yêu thương
Tiếp nối sự thành công của các hoạt động thiện nguyện hàng năm, nhãn hàng GoldKing, Công ty cổ phần Tập đoàn Quốc tế King Farm, lựa chọn Bến Tre là địa điểm đầu tiên trên hành trình thiện nguyện "Trao bò vàng - Gửi ngàn yêu thương" tại Việt Nam.
Đây không chỉ đơn thuần là trao tặng, mà còn là cả một hành trình nhen nhóm tình yêu thương, sự sẻ chia, kiến tạo một nền nông nghiệp thịnh vượng.
Bến Tre là địa phương có phần lớn các hộ dân làm kinh tế từ trồng trọt và chăn nuôi, bà con đang bị ảnh hưởng trực tiếp và vô cùng nghiêm trọng từ đợt xâm nhập mặn đầu năm, dẫn đến nhiều hậu quả nặng nề cho việc làm kinh tế.
Trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện “Trao bò vàng - gửi ngàn yêu thương”, ông Dương Văn Quân - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần quốc tế Tập đoàn King Farm - trao tặng 9 con bò tại trại giống uy tín, cùng 9 bộ sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chăn nuôi GoldKing, tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng, cho 9 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Thạnh Phú, Châu Thành, Giồng Trôm, Mỏ Cày Nam, Bình Đại, Ba Tri, Mỏ Cày Bắc, Chợ Lách, TP. Bến Tre.
Các hộ gia đình còn nhận được sự đồng hành hỗ trợ kỹ thuật chăn nuôi đạt hiệu quả cao từ các kỹ thuật viên của Công ty cổ phần Tập đoàn King Farm trong một năm tới.
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự đồng hành của Chính quyền địa phương, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC 10, Hội đồng họ Dương tỉnh Bến Tre, Câu lạc bộ Thanh niên họ Dương TP.HCM, Chi đoàn Đài truyền hình Bến Tre, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn.
"TRAO BÒ VÀNG - GỬI NGÀN YÊU THƯƠNG" được phát sóng tại chương trình "Việt Nam Thế Giới" trên VTC10 của Đài truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam, cùng Công ty cổ phần Tập đoàn Quốc tế King Farm góp phần lan tỏa giá trị tương thân tương ái với bà con trong và ngoài nước.
King Farm Group - những bước chân đầu tiên trên hành trình vì cộng đồng làm nông nghiệp
Công ty cổ phần tập đoàn Quốc tế King Farm là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ phát triển ngành trồng trọt và chăn nuôi, có uy tín trên thị trường 5 năm nay dưới tên nhãn hàng GoldKing. Không chỉ tập trung phát triển về kinh tế, Công ty cổ phần tập đoàn Quốc tế King Farm cũng luôn quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng, phụng sự xã hội.
Mang theo Slogan “Từ nông trường - đến thịnh vượng” - Công ty cổ phần tập đoàn Quốc tế King Farm đặt ra sứ mệnh đem đến cơ hội, giải pháp giúp tăng trưởng về kinh tế cho bà con nông dân, cho sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà.
"Trao Bò Vàng - Gửi Ngàn Yêu Thương" không chỉ là một chương trình thiện nguyện, mà còn là một thông điệp về tình yêu thương và sự chia sẻ.
Công ty cổ phần tập đoàn Quốc tế King Farm và nhãn hàng tăng trưởng vật nuôi GoldKing đã và đang khẳng định vị thế, sứ mệnh của mình thông qua những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, mở ra những cánh cửa mới cho sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam.
Bình luận